"Kaffeehaus" คาเฟ่สไตล์เวียนนิส กับ “ไม้แท้มีชีวิต” สีสันจากธรรมชาติ...ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกแห่งความหรูหราสุดคลาสสิก!

งานตกแต่งในสไตล์คลาสสิก นับเป็นรูปแบบการตกแต่งสถาปัตยกรรมที่ได้รับความนิยมมายาวนาน ไม่ว่าจะเป็นผลงานในไทย หรือต่างประเทศ ก็ล้วนมีให้เห็นกันมากมาย โดยวัสดุที่ใช้ก็จะแตกต่างกันไปตามดีไซน์ และยุคสมัยของสถาปัตยกรรมนั้นๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชมการตกแต่งคาเฟ่ในสไตล์คลาสสิก ที่เรียกได้ว่า นำวัสดุไม้จริงมาตกแต่ง เข้ากันกับวัสดุชนิดอื่นๆ ภายในโครงการได้อย่างลงตัว จนกลายมาเป็น คาเฟ่สุดคลาสสิก ที่ดึงดูดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็น

“Kaffeehaus” (คอฟฟี่เฮ้าส์) เป็นคาเฟ่สไตล์เวียนนิส ตั้งอยู่ภายในร้านอาหาร บ้านน้ำเคียงดิน พุทธมณฑลสาย 3 คาเฟ่แห่งนี้นอกจากจะตกแต่งด้วยโครงสร้างไม้จริงแล้ว ในส่วนของงานอินทีเรีย ก็ยังใช้วัสดุไม้จริงเป็นหลัก เพื่อให้ได้บรรยากาศของร้านกาแฟที่ดูอบอุ่น คลาสสิก และมีเสน่ห์ในตัวเองเช่นเดียวกับร้านกาแฟเก่าแก่ในยุโรปที่มีอายุนับร้อยปี

ด้วยความต้องการสร้างบรรยากาศดังกล่าวให้สมบูรณ์แบบที่สุด คุณบรรเจิด ลบล้ำเลิศ เจ้าของร้านอาหารบ้านน้ำเคียงดิน จึงเลือกใช้งานไม้จริง เพื่อรังสรรค์ Kaffeehaus ให้ออกมาในรูปแบบที่ต้องการ นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องสัมผัสแห่งธรรมชาติแล้ว ยังสามารถนำมาดัดแปลงตกแต่งในส่วนต่างๆ ได้หลากหลาย เลือกใช้งานได้ง่ายแทบจะทุกองค์ประกอบของงานโครงสร้าง รวมไปถึงงานอินทีเรียด้วยเช่นกัน

สำหรับผลิตภัณฑ์ไม้แท้จาก Chale’t ที่ถูกนำมาใช้งานในคาเฟ่แห่งนี้ ได้แก่ ไม้คานดัดโค้ง Glulam นั่นเอง “กลูแลม” โครงสร้างหลังคาที่ออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญจาก Chale’t เป็นโครงสร้างไม้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว  ดีไซน์ได้หลายรูปแบบตามความต้องการ ไม่ว่าจะต้องการดัดโค้งออกมาในสไตล์ใดให้ตรงกับเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมนั้นๆ ก็สามารถทำได้ทั้งสิ้น ซึ่ง Chale’t เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยที่สามารถผลิตกลูแลมเพื่อใช้กับงานสถาปัตยกรรมได้

ไม่เพียงเต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดัดแปลงใช้งานได้หลากหลายเพียงอย่างเดียว แต่ กลูแลม ยังเต็มไปด้วยข้อดีหลายประการ เนื้อไม้ผ่านกระบวนการอบ และอัดน้ำยากันปลวก มอด รา ปกป้องเนื้อไม้ได้นานถึง 15 ปี นอกจากจะแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานแล้ว ยังมอบความสวยงาม แปลกใหม่ให้กับงานโครงสร้างได้อย่างไม่มีที่ติ

กลูแลมที่ถูกนำมาใช้เป็นโครงสร้างภายใน Kaffeehaus เป็นไม้สี... ตัดกันกับสีเขียวพาสเทลของฝ้าเพดานได้เป็นอย่างดี มอบทั้งความรู้สึกอบอุ่นและความเป็นธรรมชาติ ทั้งยังดูสวยงามแบบคลาสสิกสุดๆ นอกจากนี้ ยังประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีใกล้เคียงกัน และพื้นหินกาบ หินที่เกิดจากธรรมชาติอีกด้วย ช่วยเติมเสน่ห์ของงานไม้ สอดรับกับความหรูหรา เก่าแก่ของบรรยากาศภายในคาเฟ่ได้เป็นอย่างดี 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สุดคลาสสิก เพื่อใช้เวลาผ่อนคลาย จิบเครื่องดื่มรสชาติดี พร้อมบรรยากาศอบอุ่น ประดับประดาไปด้วยงานตกแต่งระดับพรีเมียมแล้วล่ะก็ Kaffeehaus ภายในร้านอาหารบ้านน้ำเคียงดินแห่งนี้ก็นับว่าตรงใจ และตอบทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม

หรือหากต้องการวัสดุไม้แท้ ที่เป็นได้ทั้งโครงสร้างอันแข็งแกร่ง และตอบทุกงานดีไซน์ได้อย่างแท้จริง คงจะเป็นวัสดุอะไรไปไม่ได้นอกจาก Glulam วัสดุจาก Chale’t

ชวนมาทิ้งโลกความจริงชั่วคราว ดื่มด่ำทุกห้วงเวลารีแลกซ์ ให้สัมผัสโอบล้อมจากธรรมชาติคลายทุกความกังวลที่นี่กัน...   

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ไม้คานดัดโค้ง Glulam

คุณสมบัติ :   

1.สวยงามกว่าด้วยไม้จริงจากธรรมชาติ

2.สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ

3.แข็งแรง บิดตัวน้อย

4.สามารถอัดประสานได้ทั้งแบบตรง และแบบคัดโค้ง

ลักษณะการใช้งาน : เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง และงานตกแต่งภายใน 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/chalet/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 089-444-9100

#Wazzadu #Chale't #กลูแลม #Glulam #ไม้คานดัดโค้ง #ไม้โครงสร้าง #งานโครงสร้าง #interior #ไม้ดัดโค้ง #บ้านน้ำเคียงดิน #คาเฟ่คลาสสิก #คาเฟ่สไตล์คลาสสิก

ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้จริง ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการของบริษัทในทุกๆ ด้านทั้งการพัฒนาสินค้า การบริการ และศักยภาพของบุคลากร เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริการที่ดีเลิศภายใต้สินค้าแบรนด์ CHALE'T ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ