เลือกใช้ผนังกั้นห้องน้ำโทนสีสว่าง ส่งผลดีอย่างไรกับการออกแบบ?

ผนังกั้นห้องน้ำ Melamine Finish มักถูกนำมาใช้ในพื้นที่ที่มีความชื้นน้อย เช่น ห้องแต่งตัว ห้องลองเสื้อผ้า และพื้นที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มักจะเป็นผนังห้องน้ำสาธารณะ ในอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า หรือในโรงเรียน ซึ่งจุดเด่นของผนังกั้นห้องน้ำชนิดนี้ คือ การมีโทนสีให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่ลายไม้ สีเรียบหรู ไปจนถึงสีสันสดใส

เพราะผนังสีขาว อาจทำให้ห้องน้ำดูธรรมดาเกินไป การออกแบบห้องน้ำโดยใช้สีโทนสว่าง จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสวยงามสะดุดตาแล้ว ยังมีข้อดีต่างๆ อีกมากมาย มาติดตามกันครับว่าผนังห้องน้ำโทนสว่างนั้นมีข้อดีอย่างไรบ้าง ?

สีสว่าง ตรงคอนเซ็ปต์

สไตล์การออกแบบสมัยนี้นิยมเลือกใช้สีสันสดใสเพื่อแสดงความโดดเด่น หรือเลือกใช้สีสว่างที่ช่วยให้อาคารดูสะอาด น่าใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบในปัจจุบันที่ทั้งภายใน ภายนอก หรือแม้แต่ในห้องน้ำมักใช้แนวคิดหรือคอนเซ็ปต์คล้ายกัน การที่ Korex - Melamine Finish มีโทนสีและรูปแบบให้เลือกอย่างหลากหลาย จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะไม่ว่าดีไซน์ภายนอกจะเป็นอย่างไร ก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับห้องน้ำในอาคารได้ทุกรูปแบบนั่นเอง

สีสดใส สร้างความแตกต่าง

และในบางครั้งใช่ว่าห้องน้ำที่หรูหราต้องเกิดจากการใช้วัสดุราคาแพงเท่านั้น หากผู้ใช้งานออกแบบห้องน้ำให้สวยงาม วางผังห้องน้ำให้มีความโอ่โถง น่าใช้งาน และเล่นกับโทนสีในห้องน้ำอย่างแตกต่างแต่เข้ากันได้ดี ก็สามารถทำให้ห้องน้ำนั้นเกิดความหรูหราน่าใช้งานขึ้นมาได้ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องวัสดุ ราคา หรือตัวผลิตภัณฑ์ใดๆ แต่อย่าลืมนะครับว่าสิ่งสำคัญนอกจากสวยงามแล้ว ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ด้วย

สีโทนอ่อน เพิ่มพื้นที่

รู้หรือไม่ว่าห้องน้ำสีสันโทนเข้มจะให้ความรู้สึกหนักแน่น ทึบตัน แต่สีโทนสว่างโดยเฉพาะสีพาสเทล หรือสีโทนเย็น เช่น สีฟ้า สีน้ำเงิน และ สีเขียว จะช่วยสร้างบรรยากาศในห้องให้ดูโล่ง โปร่ง เบา และสบายตา ทั้งนี้เป็นเพราะสีโทนสว่างจะกระจายแสงได้ดีกว่า จึงทำให้ห้องดูสว่าง มีชีวิตชีวา ไม่อึดอัด หากพื้นที่ห้องน้ำของคุณมีจำกัด การเลือกผนังสีโทนอ่อนจึงเหมาะสมมากกว่าครับ

เห็นมั้ยครับว่าการเลือกใช้โทนสีของผนังกั้นห้องน้ำ ส่งผลต่อสไตล์และรูปลักษณ์ของการออกแบบ แต่อย่างไรก็ตามนอกจากดีไซน์จะสวยงามแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้การยอมรับจากมาตรฐานสากล

เช่นเดียวกับผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป Melamine Finish จากแบรนด์ Korex เป็นผลิตภัณฑ์จากแผ่นไม้ปาร์ติเกิลเนื้อแน่นเป็นพิเศษ โดยมีความหนา 28 มม และเคลือบผิวหน้าด้วยเมลามีนทั้ง 2 ด้าน ช่วยให้วัสดุแข็งแรง ยึดติดเป็นเนื้อเดียวกับไม้ ทนรอยขีดข่วน ทนกรด ป้องกันน้ำซึม กันความชื้น เป็นตัวเลือกในการใช้ผนังกั้นห้องน้ำสีโทนสว่างที่น่าสนใจครับ

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปชนิด แผ่นไม้ปาร์ติเคิล

รุ่น :  แผ่นไม้ปาร์ติเคิล

แบรนด์ : KOREX

การใช้งาน : เหมาะกับห้องน้ำที่มีความชื้นไม่สูงมาก ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือห้องน้ำที่ต้องการประหยัดงบประมาณ มีทั้งสีลายไม้และสีพื้นเรียบเสมอกันทั้งแผ่น ไม่มีรอยต่อ มีสีให้เลือกสรรตามการใช้งาน

คุณสมบัติพิเศษ

- ป้องกันรอยขูดขีด

- ทนต่อความชื้นได้ดี

- มีสีสันสวยงาม ให้เลือกหลากหลาย 

- ทำความสะอาดง่าย และติดตั้งสะดวก

Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/korexthailand/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย -

  Tel :  093-505-2638​​

 

#Wazzadu #Korex #ผนังห้องน้ำ #ผนังกั้นห้องน้ำ #ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป #ไม้ปาร์ติเคิล

เริ่มต้นเมื่อปี 2522 บริษัท ศรีมัฆวาฬภัณฑ์ จำกัด ได้ทดลองออกสินค้าผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ซึ่งขณะนั้นยังเป็นสินค้าใหม่มากในวงการก่อสร้าง และได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควร จึงได้มีการพัฒนาขึ้นมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของตลาดเป็นอย่างดี จึงได้จดทะเบียนเป็นบริษัท โคเรกซ์ จำกัด เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2527 โดยใช้ชื่อสินค้าว่า ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป “โคเรกซ์” ซึ่งบริษัทฯเป็นทั้งผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้ง ปัจจุบันมีวัสดุให้เลือกถึง 4 ชนิด
1. ชนิดคอมแพคลามิเนท
2. ชนิดโฟมบอร์ดลามิเนท
3. ชนิดไม้โฟมลามิเนท
4. ชนิดไม้เคลือบเมลามีน
และในอนาคตก็จะมีวัสดุชนิดใหม่ออกมาอีก ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างเตรียมการ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ