ไม่ต้องกลัวลื่น! แม้ทางเดินใน facility ของคอนโดจะชุ่มฉ่ำด้วยน้ำฝน เพราะเรามีวัสดุปูพื้นที่กันลื่นมาแนะนำ

คอนโดมิเนียมสมัยใหม่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อสอดรับกับความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ไม่เว้นแม้แต่วัสดุปูพื้นนอกอาคารอย่าง บริเวณสระว่ายน้ำ สวนทางเดิน หรือโซนภายนอกอาคารต่างๆ ที่ต้องการความเข้าใจเรื่องพฤติกรรมการใช้งานของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก

แบรนด์ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม SCI Wood ตอบสนองด้านงานดีไซน์ที่ใช้ไม้ในงานออกแบบมาตลอด และเข้าใจการใช้งานพื้นภายนอกเป็นอย่างดีว่า ต้องเจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

เพราะฉะนั้นวัสดุที่ถูกผลิตขึ้นมาต้องมีความปลอดภัยไม่ลื่นเมื่อเปียกน้ำ และที่สำคัญต้องทนต่อการเหยียบย่ำ รับแรงกระแทกจากการใช้งานในระหว่างวันได้อย่างมีมาตรฐาน

ไม้พื้นภายนอก แบรนด์ SCI Wood จึงถูกพัฒนาขึ้นมาโดยมีคุณสมบัติโดดเด่นอยู่ที่ ตัวพื้นผิวของไม้ทำให้ผู้อยู่อาศัยเดินได้ง่าย สะดวกสบาย และไม่ลื่นล้มแม้พื้นจะเปียกน้ำ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณสระว่ายน้ำที่เปียกน้ำจาการใช้งาน หรือทางเดินภายนอกอาคารที่เจอกับฝนอยู่บ่อยครั้ง

และยิ่งกว่าความสวยงามของไม้สังเคราะห์ คือความเสมือนไม้ธรรมชาติแท้ จึงช่วยสร้างบรรยากาศคอนโดให้ดูอบอุ่น และทันสมัยอย่างยาวนาน เพราะตัวไม้มีคุณภาพดี สีไม่หลุดลอก ไม้ไม่ผุ ไม่เปื่อย ปลวกไม่กิน และเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้รับการรองรับ GreenLabel 2019 จากประเทศสิงคโปร์

การตัดสินใจเข้าอยู่อาศัย นอกเหนือจากพื้นที่ภายในคือการใส่ใจกับพื้นที่ภายนอก ทุกๆ โซนมีส่วนช่วยสร้างการตัดสินใจได้ทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่วัสดุที่นำมาใช้งาน อย่างไม้พื้นภายนอกของแบรนด์ SCI Wood ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ว่า สถานที่นี้ไม่ใช่เพียงแค่น่าอยู่เท่านั้น แต่ได้ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยอย่างแท้จริง

คุณสมบัติเด่นของไม้ SCI Wood

● มีสีในเนื้อไม้
● แข็ง เหนียว ทน (ใช่ไปนานๆ ไม้ไม่หักเปราะ)
● ปลวกไม่กิน
● ไม้ไม่ผุ ทนฝนและความชื้น
● เห็ดไม่ขึ้นราไม่เพาะ
● ไม่ลามไฟ
● เหมือนไม้ธรรมชาติ
● ขนาดไม้มาตรฐานเท่ากันทุกเส้น

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ไม้พื้นกลวงภายนอก รุ่น ECO รหัส DK19-M5

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    854 บาท/เส้น

    Online

กรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงก์นี้

www.wazzadu.com/page/sciwood/contact

หรือติดต่อแบรนด์ SCI WOOD call center: 02-315-7550

 

Email: info@idm.co.th, FB: SCi Wood ไม้สังเคราะห์ เกรดพรีเมี่ยม

Line@: @sciwood, IG: sci_wood, Pinterest: SCi Wood

 

#Wazzadu #SCIWOOD #Premiumwood #artificialwood #ไม้สังเคราะห์ #ไม้เทียม #ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม #renovate #รีโนเวท #พื้นไม้ #woodfloor #พื้นสระว่ายน้ำภายนอก

ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม SCI Wood ตอบสนองด้านงานดีไซน์ที่ใช้ไม้ ที่หลากหลายรูปแบบอย่างครบองค์ประกอบ ทั้งด้านความสวยงาม อายุการใช้งานที่ยาวนาน ค่าบำรุงรักษาระยะยาวที่ต่ำหรือไม่มีเลย การติดตั้งที่ง่าย รวดเร็ว ประหยัดเวลา และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั้งโครงการ รีสอร์ท โรงแรม อาคาร และที่พักอาศัย ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ