ร้านขายของแต่งบ้านงานไม้ดีไซน์สวยย่านจตุจักร “Boonta Shop” ส่งตรงจาก WAZZADU.COM

ร้าน : >> Boonta Shop

สินค้า : ของแต่งบ้าน

หมวดหมู่ย่อย : ของแต่งบ้านไม้จริง

ข้อดีของสินค้า : ไม้มีความแข็งแรงทนทาน

ช่วงราคา : หลัก 100 - หลัก 10,000 

วันนี้ WAZZADU.COM จะพาไปเยี่ยมชมร้านค้าของแต่งบ้าน ที่ขายของแต่งบ้านงานไม้ที่มีให้เลือกมากมาย หากคุณชอบการแต่งบ้านสไตล์ Zakka หรือแม้กระทั่งการแต่งบ้านสไตล์วินเทจ รับรองว่าจะต้องชอบร้าน Boonta แน่นอนค่ะ

ร้าน Boonta Shop เป็นร้านที่รวบรวมสินค้าของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นงานไม้จริง มีความแข็งแรงทนทาน โชว์ให้เห็นถึงลายเนื้อไม้ที่สวยงาม นอกจากนี้แล้ว ยังมีของใช้ที่เป็นของชำร่วยงานแต่งงาน และมีของใช้สำหรับโรงแรมหรือรีสอร์ทให้เลือกมากมายอีกด้วยค่ะ

หากคุณถูกใจร้าน >> Boonta Shop สามารถเลือกชมสินค้าของทางร้านได้ใน WAZZADU.COM ที่รวบรวมมาให้คุณได้เลือกมากมาย เพื่อให้คุณสะดวกสบายในการเลือกซื้อและประหยัดเวลาในการเดินทางมากขึ้นค่ะ

สินค้าของทางร้านมีตั้งแต่ของใช้ในครัวเรือน ไปจนถึงของชำร่วยงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น ถาดไม้ จานไม้ โต๊ะไม้ เก้าอี้ไม้ สินค้าเป็นบางส่วนนำเข้ามา บางส่วนผลิตและออกแบบเอง ราคาจะมีตั้งแต่ของแต่งบ้านหลักร้อย ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์หลักหมื่นค่ะ

หากใครที่แวะไปตลาดนัดจตุจักร และอยากเข้าไปชมสินค้าของร้าน Boonta ร้านจะตั้งอยู่บริเวณ จตุจักรพลาซ่า Zone B Soi 5 ค่ะ ยังไงลองไปเลือกชมสินค้ากันได้นะคะ รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนค่ะ

สนใจสินค้าจากร้าน คลิกที่นี่ : Boonta Shop

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ