ไอเดียออกแบบห้องน้ำสาธารณะมินิมอลง่ายๆ ด้วยบานประตู Laminated Foam Board

การออกแบบห้องน้ำในอาคารสาธารณะใครว่าไม่สำคัญ ?

อาคารสาธารณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสำนักงาน ล้วนมีห้องน้ำสาธารณะที่ถูกใช้บริการสม่ำเสมอในแต่ละวัน และในบางครั้งห้องน้ำสาธารณะสามารถแสดงถึงความใส่ใจ หรือสไตล์การออกแบบของอาคารนั้นๆ ได้ด้วยครับ แน่นอนว่าห้องน้ำหรือพื้นที่สาธารณะที่ดี ควรมีฟังก์ชันที่เข้าถึงง่าย ดูแลและซ่อมแซมได้ไม่ยาก รวมทั้งให้ความรู้สึกน่าใช้งานอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเลือกใช้ บานประตูสำเร็จรูป Laminated Foam Board จาก Korex ก็สามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านการออกแบบ และการใช้งานได้อย่างลงตัว เพราะนอกจากบานประตูชนิดนี้จะมาพร้อมกับความแข็งแรง ทนความชื้น และไม่ดูดซับน้ำแล้ว ยังติดตั้งง่าย มีสีและลวดลายให้เลือกใช้เข้าได้กับทุกสไตล์การออกแบบเลยครับ

มินิมอลง่ายๆ ต้อง ‘บานประตูขาวหรือดำ’ ล้วน

เมื่อกล่าวถึงสไตล์มินิมอล หลายๆ คนมักนึกถึงห้องที่เรียบง่าย มีองค์ประกอบ สีสันโมโนโทนอย่างสีขาวกับดำ และเส้นสายที่ไม่มากนัก เมื่อมองแล้วจะทำให้เกิดความรู้สึก เรียบ โล่ง สบายตา โดยรูปแบบที่นิยมใช้กันมากที่สุดนั้น คือ การเลือกใช้ผนัง ฝ้า เป็นสีขาว เทา หรือดำล้วน ซึ่งนอกจากจะสร้างความรู้สึกสะอาด น่าใช้งานให้กับผู้ใช้บริการแล้ว ยังทำให้รู้สึกสงบอีกด้วย

บานประตูลายไม้ เพิ่มความอบอุ่น

อีกหนึ่งวัสดุยอดฮิตสำหรับตกแต่งห้องน้ำสาธารณะง่ายๆ สไตล์มินิมอล คือ การนำเฟอร์นิเจอร์ไม้หรือวัสดุลายไม้เข้ามาผสมผสานกับการตกแต่ง เพราะไม้เป็นวัสดุที่ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่น มีความเป็นธรรมชาติ และยังคงคอนเซ็ปต์ความเรียบง่ายไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่า บานประตูสำเร็จรูป Laminated Foam Board จาก Korex ก็มีลายไม้หลากหลายลวดลายให้เลือกใช้งานครับ

สบายตา สบายใจ ด้วยบานสีเอิร์ธโทน

หากเบื่อสีขาว เทา ดำ และไม้แล้วละก็ ลองเลือกจับคู่สีมาสักหนึ่งเฉด และนำสีเหล่านั้นมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งห้องน้ำดูสิครับ ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจ แต่ถ้าหากยังไม่มั่นใจกับโทนสีที่เลือกใช้ เราแนะนำให้เลือกใช้สีเอิร์ธโทนที่ไม่ว่าจะมองเมื่อไหร่ก็รู้สึกสดชื่น และสบายตาอยู่เสมอครับ

ทั้ง 3 ไอเดียที่นำมาเสนอในวันนี้ แม้จะเป็นการตกแต่งสไตล์มินิมอล ที่มีความเรียบง่าย เข้ากันได้ดีกับทุกการออกแบบ แต่อย่างไรก็ตาม การออกแบบพื้นที่สาธารณะ ก็ควรคำนึงถึงคอนเซ็ปต์โดยรวมของโครงการ เพื่อให้ผลงานออกมาสวยงามและเข้ากันได้ดีกับภาพรวมอาคารนั่นเองครับ

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปชนิด Laminated foam board

รุ่น :  Korex Laminated foam board

แบรนด์ : KOREX

การใช้งาน : เหมาะสำหรับการใช้งานภายในอาคาร เช่น เป็นผนังกั้นห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ หรือใช้ตกแต่งภายในอาคารสำนักงาน โรงภาพยนต์ ศูนย์การค้า โรงเรียน โรงงาน เป็นต้น ซึ่งแผ่นลามิเนตโฟมบอร์ดนั้น มีความทนต่อความชื้นและไม่ดูดซึมน้ำ ทั้งยังมีคุณสมบัติสามารถรับแรงกระแทกได้ดี ไม่บิดงอ 

คุณสมบัติพิเศษ
- ไม่ดูดซึมน้ำและความชื้น
- รับแรงกระแทกได้สูง ไม่บิดงอ
- ทนต่อรอยไหม้บุหรี่ ไม่ลามไฟ
- ไม่เป็นอาหารของปลวก แมลงต่างๆ
- มีสีสันสวยงาม ให้เลือกหลากหลาย 
- ทำความสะอาดง่าย และติดตั้งสะดวก

ขนาด : ความหนา มี 2 ขนาด ได้แก่ 20 และ 25 มม. สามารถทำความสูงได้ถึง 2,400 มม.

ราคา : เริ่มต้นที่ 7,500 บาท / 1 ชุดห้องมาตรฐาน

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ผนังกั้นห้องน้ำ Korex ชนิด Laminated foam board

    ห้องน้ำ ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/korexthailand/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย -

  มือถือ  093-505-2638​​

#Wazzadu #Korex #Korexthailand #ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป #LaminatedFoamBoard #ผนังกั้นห้องน้ำ

เริ่มต้นเมื่อปี 2522 บริษัท ศรีมัฆวาฬภัณฑ์ จำกัด ได้ทดลองออกสินค้าผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ซึ่งขณะนั้นยังเป็นสินค้าใหม่มากในวงการก่อสร้าง และได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควร จึงได้มีการพัฒนาขึ้นมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของตลาดเป็นอย่างดี จึงได้จดทะเบียนเป็นบริษัท โคเรกซ์ จำกัด เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2527 โดยใช้ชื่อสินค้าว่า ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป “โคเรกซ์” ซึ่งบริษัทฯเป็นทั้งผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้ง ปัจจุบันมีวัสดุให้เลือกถึง 4 ชนิด
1. ชนิดคอมแพคลามิเนท
2. ชนิดโฟมบอร์ดลามิเนท
3. ชนิดไม้โฟมลามิเนท
4. ชนิดไม้เคลือบเมลามีน
และในอนาคตก็จะมีวัสดุชนิดใหม่ออกมาอีก ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างเตรียมการ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ