เติมเต็มความสุขเหนือระดับ กับความสง่างามในแบบธรรมชาติ ด้วย "พื้นไม้จริงชาเล่ต์" ในโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่

หากจะกล่าวถึงวัสดุชนิดที่มอบมิติแห่งความกลมกลืนระหว่างธรรมชาติและงานสถาปัตยกรรมได้มากที่สุด “ไม้” ก็คงจะเป็นวัสดุอันดับต้นๆ ที่เรานึกถึง ท่ามกลางวัสดุทดแทนไม้ที่เกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน การเลือกใช้วัสดุจากไม้จริงเพื่อสร้างสรรค์ความสง่างามจากธรรมชาติให้คงอยู่ร่วมกับงานสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัวที่สุด คงจะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้ที่รักษ์ธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

วันนี้ เราจะพาทุกคนไปพบกับ โครงการหมู่บ้านเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูที่ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์เน้นความหรูหรา สง่างาม แต่ขณะเดียวกันก็คงไว้ซึ่งความเรียบง่ายและใส่ใจในทุกรายละเอียด กับการออกแบบสไตล์ Modern Classic ที่สุดแห่ง Timeless Design กับความสง่างาม ที่ไม่ถูกลดทอนคุณค่าไปตามกาลเวลา

ท่ามกลางพื้นที่โครงการกว่า 59 ไร่ ออกแบบโดยเน้นความร่มรื่นเป็นหลัก แต่ขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งความสวยงามแบบมีระดับในทุกส่วน ยิ่งบวกกับพื้นที่สีเขียวและสวนต่างๆ ภายในโครงการบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมที่สง่างามเข้ากับธรรมชาติภายในโครงการนี้ได้อย่างน่าสนใจ

ขยับเข้ามาดูภายในโครงการกันบ้าง แม้ว่าการออกแบบพื้นที่ใช้งานโดยส่วนใหญ่ภายในบ้าน จะเต็มไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ แต่ก็ยังสอดแทรกมิติแห่งธรรมชาติไว้ในทุกบริเวณของบ้านได้อย่างลงตัว มีการเลือกใช้ “วัสดุปูพื้นไม้เอ็นจิเนียร์” รุ่น Multilayer Tuscany Brown Click System จากชาเล่ต์ ช่วยเติมความสวยงามจากธรรมชาติในทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกัน ตั้งแต่ในส่วนของโถงพักผ่อน ห้องนอน รวมไปถึงห้องแต่งตัว

เริ่มจากส่วนแรกคือ โถงพักผ่อน ที่มีการเลือกใช้พื้นไม้จากชาเล่ต์ในการปูพื้น เพิ่มเสน่ห์จากธรรมชาติ และสัมผัสแห่งความเย็นสบายให้กับพื้นที่พักผ่อนโดยรวม แม้ว่าในส่วนนี้จะไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหรืออุปกรณ์สำหรับผ่อนคลายมากนัก แต่ด้วยการตกแต่งในรูปแบบที่เรียกได้ว่า น้อยแต่มาก จัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วน พร้อมมุมนั่งเล่น และหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ก็ช่วยให้พื้นที่ในจุดนี้กลายเป็นมุมพักผ่อนที่ช่วยเติมพลังได้เป็นอย่างดี

โถงพักผ่อน

ถัดมาเป็นพื้นที่ในส่วนของ ห้องนอน และ ห้องแต่งตัว ที่มีการปูพื้นด้วยไม้พื้นจากชาเล่ต์ ช่วยเพิ่มความอบอุ่นและสบายตา ทั้งยังช่วยเสริมให้บ้านดูหรูหราอย่างมีระดับในแบบไม่มีที่ติ เติมเต็มสัมผัสจากธรรมชาติด้วยลวดลายของไม้แท้ที่มีความพลิ้วไหวแตกต่างกัน แต่ขณะเดียวกันก็สอดรับกับดีไซน์ทั้งหมดของห้องได้อย่างลงตัว

ไม้พื้นมัลติเลเยอร์ รุ่น Multilayer Tuscany Brown Click System ประกอบไปด้วยโครงสร้างจากไม้จริงเนื้อแข็ง 7 ชั้น วางสลับกันแบบขวางเสี้ยน เพื่อเพิ่มความทนทานต่อการยืดหด และขยายตัวตามธรรมชาติของเนื้อไม้ ในส่วนของชั้นพื้นไม้จริง ทำจากไม้เนื้อแข็งคุณภาพเยี่ยม ความหนา 0.6 - 5 มม. ส่วนชั้นผิวหน้า เคลือบด้วย UV Aluminium Oxide 9 ชั้น พื้นไม้จึงคงความเงางาม และสดใสไว้ได้ยาวนานเท่าที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น สินค้ายังได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 รับประกันว่าปราศจากปลวกมอดรา ปราศจากสารพิษต่อมนุษย์ และสิ่งแวดล้อม ทั้งยังรับประกันผิวหน้าไม่หลุดร่อน 25 ปี

และนี่ก็คืออีกหนึ่งวัสดุ อันเป็นองค์ประกอบที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์โครงการให้ดูหรูหรามีระดับพร้อมเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมกับคนที่คุณรัก เป็นอีกหนึ่งความสง่างามที่ไม่ถูกลดทอนคุณค่าไปตามกาลเวลา

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์วู้ด

ประเภท : ไม้พื้น

วัสดุ : ไม้จริง

พื้นผิวสัมผัส : ธรรมชาติแท้

สี : Tuscany Brown

ขนาด : หนา14 × กว้าง125 × ยาว 300-1200 มม.

พื้นที่การใช้งาน : ภายใน

การรับรองมาตรฐานสากล : ISO

การรับรองเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม : ใช้ไม้จากป่าปลูก

การันตี : การันตีสีไม่หลุดร่อน

สั่งซื้อขั้นต่ำ : ไม่มีกำหนดขั้นต่ำ

ผลิตได้ตามแบบ : มีแบบให้เลือก

ราคาประเมิน : เริ่มต้น 2,100 บาท / ตรม.

ระยะเวลาการผลิต : กรณีสินค้าไม่มี Stock ผลิต 60-90 วัน

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์วู้ด

วัสดุปูพื้น พื้นไม้


ราคา 2,100 บาท/แผ่น

ขนาด W 125 x L 300 หนา 14 มิลลิเมตร

Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/chalet/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 089-444-9100

#Wazzadu #Chale't #พื้นไม้ #พื้นไม้จริง #พื้นไม้แท้ #หมู่บ้านเศรษฐสิริ #ไม้พื้น #ไม้จริง #ไม้จริงชาเล่ต์ #โครงการบ้านเดี่ยว #วัสดุปูพื้น

ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้จริง ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการของบริษัทในทุกๆ ด้านทั้งการพัฒนาสินค้า การบริการ และศักยภาพของบุคลากร เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริการที่ดีเลิศภายใต้สินค้าแบรนด์ CHALE'T ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ