นวัตกรรมกระจก Picxelglas กับการออกแบบ Space มันๆทางสถาปัตยกรรมให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ในปัจจุบันกระจกได้กลายเป็นส่วนสำคัญในหน้าตาของงานสถาปัตยกรรมทั้งภายใน และภายนอก  เทคโนโลยีที่ทันสมัยมีส่วนสำคัญในการช่วยให้กระจกพัฒนาขึ้นจากอดีตอย่างมากมาย ซึ่งได้มีการคิดค้นการผลิตกระจกรูปแบบใหม่ๆ  เพื่อให้ได้ลวดลายเฉพาะตัว อย่างกระจก Picxelglas ขึ้นมาเพื่อตอบรับนักออกแบบสถาปนิก และการตกแต่งในยุคสมัยใหม่ที่ต้องการความแตกต่างเพิ่มมากขึ้น

Picxelglas จัดเป็นนวัตกรรมสุดล้ำ ในการหยิบเอาสุนทรียภาพของลวดลายต่างๆ มาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีของการออกแบบกระจก เพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาอย่างลงตัว  จนได้ผลิตภัณฑ์ กระจก Picxelglas  ที่ให้ทั้งความหลากหลายของลวดลาย สวยงามอย่างมีสไตล์  อีกทั้งยังสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับสถานที่นั้นๆได้อยางแตกต่างอีกด้วย

จุดเด่นของกระจกพิมพ์ระบบดิจิตอล หรือ Picxelglas จัดเป็นเทรนด์ล่าสุดที่จะทำให้กระจกแตกต่างจากที่เคยเป็น ด้วยไอเดียจินตนาการ และสีสันที่เลือกได้ไม่จำกัด กับสุดยอดเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยหมึกพิมพ์เซรามิคผ่านการอบด้วยความร้อนสูง ทำให้กระจก สีสันหลากหลายลวดลาย มีความคงทนถาวรตลอดอายุการใช้งาน และยังได้ความปลอดภัยด้วยคุณสมบัติของกระจกเทมเปอร์ไปในตัว สำหรับการใช้งานภายนอกอาคารที่ต้องเจอกับแสงยูวี รวมทั้งทางเลือกในการพิมพ์ด้วยความละเอียดสูง สำหรับงานภายในที่ต้องการความคมชัดและรายละเอียดที่แตกต่าง

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่กระจกแบบอื่นไม่สามารถตอบโจทย์ได้สมบูรณ์นั่นก็คือ กระจกพิเซลกลาสสามารถตอบโจทย์ของการมิกซ์แอนด์แมทช์ สำหรับผู้ที่ชอบคิดค้นรูปแบบของลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ มีมิติ ก็สามารถพิมพ์ลายที่ต้องการบนกระจกมากกว่า 1 แผ่นแล้วนำมาประกบกันด้วยฟิล์ม หรือจะนำไปประกอบเป็น กระจกเพื่อการประหยัดพลังงานแต่มีความสวยงามในตัวได้ด้วย

 

"กระจก" ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นวัสดุหลักในการตกแต่งทางด้านสถาปัตยกรรม  มาอย่างช้านานนับร้อยปี  ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยใด "กระจก" ก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่จะขาดไม่ได้เสมอ

สำหรับราคา กระจกพิมพ์ระบบดิจิตอล หรือ Picxelglas ในประเทศไทยนั้น มีราคากลาง ดังนี้ครับ

กระจกเทมเปอร์ 6 มม. มีราคา 110 บาท / ตารางฟุต + พิมพ์ลาย 300 บาท รวม 410 / ตารางฟุต

กระจกเทมเปอร์ 8 มม. มีราคา 170 บาท / ตารางฟุต + พิมพ์ลาย 300 บาท รวม 470 / ตารางฟุต

กระจกเทมเปอร์ 10 มม. มีราคา 190 บาท / ตารางฟุต+ พิมพ์ลาย 300 บาท รวม 490 / ตารางฟุต

กระจกเทมเปอร์ 12 มม. มีราคา 215 บาท / ตารางฟุต + พิมพ์ลาย 300 บาท รวม 515 / ตารางฟุต

 

 

 

         สนใจเลือกซื้อวัสดุตกแต่ง "กระจก Picxelglas" ซึ่งมีแบบให้เลือกอย่างหลากหลาย  คลิ๊กที่นี่ >>> GLASSFORM

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com และ archdaily.com

#WAZZADU #Glassform  #MaterialReview #DecorationIdea #Picxelglas #กระจกพิมพ์ระบบดิจิตอล #ByMisterStyle

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ