แต่งหน้าทาปากหน้าบ้านด้วย “รั้วไม้สังเคราะห์ WPC”

“รั้ว” เป็นองค์ประกอบแรกของอาคารที่เราสามารถมองเห็นได้จากภายนอก เรียกได้ว่าอาคารจะสวยหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการออกแบบรั้วด้วยเช่นกัน การเลือกใช้วัสดุในการออกแบบตกแต่งรั้วนั้นต้องคำนึงถึงความสวยงามและความทนทานต่อแดด ลม ฝน คำนึงถึงความปลอดภัย และการบำรุงรักษา ซึ่ง ไม้สังเคราะห์ WPC เป็นวัสดุตัวหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน

ในอดีต วัสดุที่นิยมใช้ในการก่อสร้างรั้ว ส่วนมากจะทำมาจากโลหะประเภทเหล็ก หรืออลูมิเนียมอัลลอยด์ ซึ่งมักจะให้ความรู้สึกที่ดูแข็งกร้าว ไม่เป็นธรรมชาติ แต่ขณะเดียวกัน ก็มาพร้อมข้อดีในตัว คือมีความคงทนแข็งแรง หรือหากเลือกใช้ไม้จริงเป็นวัสดุ จะให้อารมณ์อบอุ่น ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ก็มักจะมีข้อเสีย คือ ผุกร่อนง่าย เสียหายตามสภาพอากาศ เช่น แดด ลม และฝน อย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน เรามีทางเลือกที่ดีกว่าการใช้ไม้จริงเป็นวัสดุในการผลิตรั้ว คือ การใช้ ไม้สังเคราะห์ WPC รุ่น Décor slim จาก Hybrid wood ที่มีลักษณะหน้าตัดคล้ายไม้จริง แต่แผ่นมีความหนาเพียง 1 เซนติเมตร ทำให้แผ่นไม้สังเคราะห์มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย มีความคงทน เหมาะที่จะนำมาตกแต่งรั้วหรือระแนงที่เป็นงานภายนอกต่างๆ  

โดยการออกแบบโครงสร้างรั้วสามารถออกแบบเป็นโครงสร้างเหล็ก หรือเลือกใช้โครงสร้างไม้สังเคราะห์รุ่นที่เป็นไม้โครงสร้าง แล้วใช้ ไม้สังเคราะห์ Décor slim มาปิดผิวตกแต่ง ก็ได้ทั้ง 2 วิธี ทางด้านของรูปแบบรั้ว สามารถนำไม้สังเคราะห์ Décor slim มาต่อยอดออกแบบรั้วได้หลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับจินตนาการของผู้ออกแบบ ทั้งติดตั้งเป็นระแนงเว้นร่อง ระแนงไม่เว้นร่อง ตีไม้เฉียง ตีเป็นกล่อง ออกแบบแพทเทิร์นพิเศษเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของอาคาร หรือโครงการ ฯลฯ ซึ่งสามารถนำไม้สังเคราะห์ Décor slim มาปรับประยุกต์ตกแต่งได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในส่วนของเฉดสีก็มีให้เลือกหลากหลาย มีพื้นผิวถึง 3 แบบ ทั้งแบบเรียบ แบบเสี้ยน และแบบปิดผิวเนื้อไม้ ทำให้สามารถต่อยอดจินตนาการได้ไม่สิ้นสุด

“รั้ว” นับเป็นเพียงหนึ่งองค์ประกอบของงานสถาปัตยกรรม ที่เหมาะจะใช้ไม้สังเคราะห์ WPC เป็นวัสดุในการผลิต แต่ในความเป็นจริงแล้ว ไม้สังเคราะห์ WPC รุ่น Décor slim จาก Hybrid wood ยังสามารถนำไปตกแต่งส่วนประกอบภายนอกอาคารได้หลากหลาย เช่น แผงบังแดด ระแนงบังสายตา กรุตกแต่งผนัง ทำกระบะปลูกไม้ประดับต่างๆ เป็นต้น

การเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายนอกอาคารนั้น จำเป็นที่จะต้องเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน นอกจากในแง่ของความสวยงามแล้ว ควรเลือกใช้วัสดุที่มีความคงทนต่อสภาพอากาศภายนอก เช่น ทนแดด ทนฝน และทนความชื้น รวมถึงไม่เปราะแตกง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ดูแลรักษาง่าย ซึ่งไม้สังเคราะห์ WPC จาก Hybridwood ตอบโจทย์ทั้งในด้านความสวยงาม และความคงทนทุกข้อที่กล่าวมา

จะเห็นได้ว่า ไม้สังเคราะห์ที่ผลิตขึ้นจากผงไม้ผสมกับพลาสติก (Wood plastic composites) ทำให้ได้เนื้อไม้ที่ยังคงความสวยงามในแบบธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็มีคุณสมบัติที่แข็งแรงกว่าไม้จริงด้วยองค์ประกอบพลาสติกที่เข้ามาช่วยเสริมความแข็งแรงนั่นเอง

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : Décor slim

รหัส : WC-06

ประเภท : ไม้ตกแต่ง

วัสดุพื้นฐาน : WPC

พื้นผิวสัมผัส : แบบเสี้ยน , ผิวเรียบมัน

สี : สีน้ำตาล, สีลายไม้สัก, สีเมเปิ้ล และสีเทา

ขนาด : กว้าง x สูง :W 150 x H 10 mm.

พื้นที่การใช้งาน : งานภายนอก

คุณสมบัติ : มีความแข็ง เหนียว ไม่เปราะ และไม่หักง่าย

การรับรองมาตรฐานสากลและรางวัล : GreenLabel

การรับรองเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม : Product Hero

การการันตี : รับประกัน 10 ปี

สั่งซื้อขั้นตํ่า : 100 เส้นขึ้นไป

ผลิตได้ตามแบบ : สามารถผลิตได้ตามแบบ

ราคาประเมิน : สอบถามเพื่อขอใบเสนอราคาได้

ระยะเวลาผลิต : 30-45 วัน

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Decor Slim

    รั้ว ระแนง วัสดุตกแต่งอาคาร ฟาซาด

    600 บาท/ชิ้น

    Online

สนใจสินค้าสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เพจ HYBRIDWOOD by Solumat

หรือสอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 088-227-9424 , 02-726-6840​

#Wazzadu #HYBRIDWOOD #ไม้สังเคราะห์ #ไม้ตกแต่ง #วัสดุตกแต่ง #ไม้สังเคราะห์WPC #รั้วไม้สังเคราะห์ #ระแนงไม้สังเคราะห์ #DecorSlim

เราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องไม้เทียม (WPC) ภายใต้แบรนด์ HYBRIDWOOD บริการติดตั้งไม้เทียม
แนะนำไม้เทียมที่เหมาะสำหรับงานของคุณ ออกแบบพร้อมขึ้น 3D และยินดีให้บริการพร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า10 ปี

โซลูแมท ศูนย์รวมวัสดุทดแทนเพื่อการตกแต่ง ครบวงจร
HYBRIDWOOD ไม้เทียม WPC คุณภาพ
EVA-LAST ไม้สังเคราะห์พรีเมียม Co-Extruded
INNOLINZ – ALUMINIUM อลูมิเนียม
STAINLESS จบทุกเรื่องสแตนเลส ตั้งแต่แผ่นสีถึงถึงปฏิมากรรมและงานลอยตัว
EKOGREEN ต้นไม้เทียม จนถึงสวนแนวตั้ง
REVOTILE หินเทียม / STONEVENEER วีเนียร์หินจากธรรมชาติ
KUCHEN ชุดเครื่องครัวนำเข้าจากเยอรมันนี
GOTZE เฟรมอลูมิเนียมบานประตูและหน้าต่าง
IHOME เฟอร์นิเจอร์ Build-In ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ