สลับ / สับ / เปลี่ยน ลายลามิเนตได้ดั่งใจ แค่ใช้เทคนิคพิเศษ Path Design ออกแบบ

การหยิบเอาลามิเนตต่างลายมาเชื่อมต่อกันให้เป็นแผ่นเดียวหรือเรียกวิธีนี้ว่า “Path Design” เทคนิคพิเศษจาก Greenlam Laminates ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ากับกระบวนการงานฝีมือที่แกะแบบของ Pattern ทีละชิ้น เพื่อประกอบเป็นลายคอลเลคชันใหม่ เป็นผลงานที่ชูเอกลักษณ์และสร้างเสน่ห์ให้น่าดึงดูดสำหรับวัสดุตกแต่งประเภทลามิเนต และในวันนี้เรามีตัวอย่างไอเดียการสร้าง Path Design ที่เน้น Element of Design ของการใช้เส้นตรงมาสร้างส่วนประกอบต่างๆ ของการตกแต่งภายใน

แบบที่ 1 สลับโทนสีอ่อน-เข้ม

รูปแบบของเส้นตรงที่สื่อถึงความแข็งแรง มั่งคง เมื่ออยู่ในรูปลักษณ์ของวัสดุแบบธรรมชาติเช่นลามิเนตลายไม้ ยิ่งทำให้รู้สึกว่าพื้นผิวนั้นแข็งแรง แต่เพื่อให้มีบรรยากาศของความอบอุ่น ดูเป็นมิตรและน่าสัมผัสมากขึ้น การสลับความอ่อน-เข้มของสีไม้มาสับหว่างกันจะลดทอนความแข็งกระด้างของไม้ลงหรือเปลี่ยนมาวางจากเส้นตรงให้เอียงเป็นมุมเฉียงดูบ้าง ลุคของพื้นไม้ที่ดูธรรมดาก็กลายเป็นแปลกใหม่ทันที

แบบที่ 2 ลายของเครื่องจักสาน

เครื่องจักสานของไทยนั้นต่างมีมากมายและถูกดัดแปลงใช้กับงานดีไซน์หลายแขนง โดยตัวอย่างของลายจักสานในรูปมีชื่อว่า “ลายสอง” เป็นลายที่พบเห็นตามตะกร้าหาบของหรือกระจาดใส่ของ เป็นต้น จากเส้นของลายสานที่ทับซ้อนกัน เมื่อใส่สีต่างโทนเข้าไปทำให้ลวดลายที่ดูวินเทจกลายเป็นโมเดิร์นขึ้นมา ซึ่งไอเดีย Pattern ลายจักสานสามารถเล่นสนุกกับการใส่สีได้หลายแบบหลายสไตล์

แบบที่ 3 รูปทรงเหลี่ยม

ไอเดียนี้ไม่ว่าจะเป็นทรงสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยมหรือหกเหลี่ยมแบบรังผึ้ง อาจใช้การเรียงต่อกันเป็นแถวเพื่อให้ดูเป็นระเบียบก็ดีหรือใช้วิธีซ้อนทับกันทำให้เกิดมิติของเส้นตรงที่มองได้หลายมุมก็น่าสนใจ เพราะรูปทรงเหลี่ยมสามารถจับมุมเข้าหากันได้หลายแบบ ทำให้งานดีไซน์มีอิสระในการจับวางและน่าท้าทายกับการเชื่อมต่อลวดลายแบบใหม่

แบบที่ 4 Customize ได้ดังใจ

แถมอีกไอเดียที่ไม่ได้เน้นเส้นตรงแต่สามารถตัดลามิเนตได้ตามแบบ นอกจาก Path Design แล้วที่ Greenlam Laminates ยังมีเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับตัดแต่งลามิเนตทุกประเภท การออกแบบลามิเนตให้เป็นตัวอักษรหรือโลโก้แบรนด์จึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเรา เพราะเครื่อง CNC สุดล้ำและ Path Design ช่วยให้คุณใช้ลามิเนตตกแต่งได้ตามต้องการ

ต้องการวัสดุตกแต่งปิดผิวผนังและเฟอร์นิเจอร์ที่สร้าง Pattern ใหม่ๆ

ใช้เทคนิค Path Design ออกแบบและเชื่อมต่อลายลามิเนต จาก Greenlam Laminates

สนใจติดต่อ 02-2091-2569

หรือกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่

www.wazzadu.com/page/greenlam/contact

และ line ID Greenlam : @greenlam​

 

#Wazzadu #GreenlamLaminates #Laminates #PathDesign #Decorate #InteriorDesign #PatternLaminates #ลามิเนต #ตัดต่อลายลามิเนต #ออกแบบลายลามิเนต #เชื่อมต่อลายลามิเนต

ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีเริ่มด้วย GREENLAM เมื่อพูดถึงแผ่นลามิเนตสำหรับการตกแต่ง GREENLAM เป็นชื่อที่ต้องนึกถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ คุณภาพหรือนวัตกรรม แผ่นลามิเนต Greenlam เกินความคาดหวังสูงสุดGREENLAM เริ่มต้นธุรกิจในอินเดีย ขยายสาขาไปยังเอเชียแปซิฟิกในปี 2005 ในช่วงระยะ 7 ปี บริษัทได้เติบโตขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นองค์กรที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลามิเนต ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ