วีเนียร์ไม้ Decowood ที่เหนือกว่าวัสดุปิดผิวทั่วไป ด้วยรูปแบบการใช้งานที่ให้มากถึง 5 แบบ!!

หลายคนคงคุ้นกับวีเนียร์ไม้แผ่นบางที่ใช้ปิดผิวเฟอร์นิเจอร์และผนัง ซึ่งความบางที่อ่อนตัวจนใช้ปิดผิวตามแนวโค้งได้นั้น อาจมีจุดอ่อนเรื่องการติดตั้งหน้างานเพราะความบางไม่กี่มิลลิเมตรของวีเนียร์ไม้ หากไม่ระวังขณะประกบติดลงบนหน้าพื้นผิวที่จะตกแต่ง อาจเกิดความเสียหายได้ทุกเมื่อ แต่วีเนียร์ไม้ Decowood นอกจากจะทำด้วยไม้เนื้อแข็งที่มีความแข็งแรงแล้ว ยังมีรูปแบบการใช้งานที่ให้มากถึง 5 แบบ!!

เพราะเราเข้าใจว่าการติดตั้งในแต่ละจุดภายในอาคารไม่ได้มีแค่ตกแต่งผนัง เพราะยังมีฝ้า เพดาน เสาอาคารไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและแบบ built-in ที่นิยมออกแบบมากขึ้น เพื่อให้การทำงานของช่างติดตั้งราบรื่นแล้วใช้เวลาเคลียร์หน้างานไวกว่าเดิม วีเนียร์ Decowood มีรูปแบบ 5 การใช้งานที่เลือกได้ตามความหนา ดังนี้

แบบที่ 1 : Flexible เป็นแบบที่บางสุดที่สุด มีความหนาอยู่ที่ 0.20 – 0.50 มิลลิเมตร ไม่มีวัสดุอื่นรองหลัง จึงใช้งานเหมือนวีเนียร์ไม้ทั่วไป และด้วยความบางที่สุดทำให้ปิดผิวแนวโค้งได้ดี เนื้อไม้ไม่หักขณะเข้าโค้ง

แบบที่ 2 : Laminate มีความหนาไม่เกิน 1 มิลลิเมตร มีชั้นกระดาษคราฟอัดทับกันและเคลือบด้วยเมลามีนเรซินให้มีความแข็งขึ้นเล็กน้อย นิยมใช้ตกแต่งบนผนังและหน้าบานเฟอร์นิเจอร์  

และสำหรับ 3 แบบที่เหลือ MDF, Ply Board, Particle Board คือการนำวีเนียร์ไม้ประกบลงบนวัสดุดังกล่าวให้ เป็นแบบสำเร็จรูป พร้อมสำหรับใช้ติดตั้ง เพราะ Decowood ต้องการให้คุณประหยัดเวลาการเคลียร์หน้างานและไม่ต้องยุ่งยากกับการเตรียมวัสดุรองหลังวีเนียร์อีกต่อไป

Decowood เป็นหนึ่งในวัสดุปิดผิวคุณภาพสูงระดับ Premium Veneer จากแบรนด์ผู้ผลิตวัสดุปิดผิวลามิเนตรายใหญ่ของเอเชีย Greenlam Laminates ที่มีสินค้าให้เลือกนับไม่ถ้วนพร้อมกับมาตรฐานรับรองระดับสากลที่ผ่านการทดสอบมาแล้วหลายฟังก์ชัน เพื่อตอบโจทย์ของวัสดุปิดผิวสำหรับทุกโปรเจกต์งานออกแบบ

 

สนใจติดต่อ 02-2091-2569

หรือกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่

www.wazzadu.com/page/greenlam/contact

และ line ID Greenlam : @greenlam​

 

#Wazzadu #GreenlamLaminates #Laminates #ลามิเนต #ลามิเนตปิดผิวผนัง #PremiumVeneer #Veneer #Decowood #วีเนียร์ #ปิดผิวผนัง #ปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ #InteriorDecorative #FinishingFurniture

ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีเริ่มด้วย GREENLAM เมื่อพูดถึงแผ่นลามิเนตสำหรับการตกแต่ง GREENLAM เป็นชื่อที่ต้องนึกถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ คุณภาพหรือนวัตกรรม แผ่นลามิเนต Greenlam เกินความคาดหวังสูงสุดGREENLAM เริ่มต้นธุรกิจในอินเดีย ขยายสาขาไปยังเอเชียแปซิฟิกในปี 2005 ในช่วงระยะ 7 ปี บริษัทได้เติบโตขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นองค์กรที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลามิเนต ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ