Greenlam ขอแนะนำซิงค์ที่ทำจากลามิเนต!! ใช้งานได้ทั้งห้องน้ำและห้องครัว

สำหรับการออกแบบซิงค์ของห้องน้ำและห้องครัว ที่เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ ว่าใช้วัสดุประเภทเซรามิกเพื่อความแข็งแรงทนทาน ขณะที่วัสดุประเภทลามิเนตถูกนำใช้ตกแต่งปิดผิวของหน้าบานประตูซิงค์เพื่อความสวยงามเป็นส่วนใหญ่ แต่ปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโยลีการผลิตที่ก้าวหน้าได้พัฒนาลามิเนตคอมแพคให้สามารถออกแบบเป็นซิงค์และทำ top ของเคาน์เตอร์ได้แล้ว!

ที่ Greenlam Laminates นอกจากลามิเนต Sturdo ที่เป็นลามิเนตคอมแพค (Compact Laminate) สำหรับออกแบบเป็นผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปและออกแบบเป็นตู้ล็อกเกอร์ ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์อีกกลุ่มซึ่งก็คือ Compact Laminate ที่สามารถออกแบบเป็นซิงค์ด้วยคุณภาพของวัสดุที่ทนทาน แข็งแรงและกันชื้นได้ดี ทั้งยังทำความสะอาดง่าย พื้นผิวไม่ทิ้งคราบน้ำให้หลงเหลือในซิงค์

คุณสมบัติหลักที่สำคัญของวัสดุนี้ ก่อนนำมาออกแบบเป็นซิงค์ต้องทนต่อความเป็นกรด-ด่างของสารเคมีต่างๆ ที่เราจะชำระล้าง เช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในชีวิตประจำวันอย่าง สบู่ โฟมล้างหน้า ยาสีฟัน เป็นต้น ขณะที่ซิงค์ล้างจานในห้องครัวต้องทนต่อคราบสกปรกของวัตถุดิบจากอาหาร ทั้งคราบไขมันจากเนื้อสัตว์และเศษของผงดินที่ติดตามผักหรือผลไม้ ซึ่งฤทธิ์ความเป็นกรด-ด่างของสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะสะสมอยู่ตามซิงค์ล้าง ทำให้ต้องออกแรงขัดเพื่อเอาคราบสะสมออกขณะล้างซิงค์ วัสดุที่เลือกใช้จึงต้องทนทานต่อแรงขัดถูอีกด้วย เพื่อไม่ให้พื้นผิวเป็นรอยข่วนหรือสึกหรอง่าย

Compact Laminate ประกอบด้วยแผ่นลามิเนตที่มีคุณสมบัติทนรอยขูดขีด ทนความร้อน แม้ว่าจะใช้น้ำร้อนเทลงซิงค์ก็กันความร้อนและเกรดกันน้ำ 100 %  นอกจากนี้จุดเด่นของลามิเนตจาก Greenlam Laminates เราเป็นคอมแพคลามิเนตเพื่อสุขภาพ ยืนยันด้วยเกรดยับยั้งแบคทีเรีย ตามมาตรฐาน JIS Z2801:2000 และยับยั้งเชื้อรา มาตรฐาน ASTM G21-09

และคุณสมบัติด้านดีไซน์ก็แตกต่างจากวัสดุทั่วไป เพราะ Compact Laminate ช่วยสร้างสรรค์ให้ซิงค์สวยงามมากขึ้น ด้วยการเลือกสีและลวดลายได้หลายแบบ ทำให้การออกแบบซิงค์ไม่น่าเบื่อและยังจับคู่ให้แมทช์กับเคาน์เตอร์ห้องน้ำกับห้องครัวได้ตามที่คุณต้องการ เมื่อรู้แบบนี้แล้ว Greenlam Laminates ขอเชิญให้มาลอง Compact Laminate” ออกแบบซิงค์กันครับ

สนใจติดต่อ 02-2091-2569

หรือกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่

www.wazzadu.com/page/greenlam/contact

และ line ID Greenlam : @greenlam

 

#Wazzadu #GreenlamLaminates #Laminates #ลามิเนต #ลามิเนตปิดผิวผนัง #LabGuardian #คอมแพคลามิเนต #CompactLaminate #ซิงค์ห้องน้ำ #ซิงค์ห้องครัว

ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีเริ่มด้วย GREENLAM เมื่อพูดถึงแผ่นลามิเนตสำหรับการตกแต่ง GREENLAM เป็นชื่อที่ต้องนึกถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ คุณภาพหรือนวัตกรรม แผ่นลามิเนต Greenlam เกินความคาดหวังสูงสุดGREENLAM เริ่มต้นธุรกิจในอินเดีย ขยายสาขาไปยังเอเชียแปซิฟิกในปี 2005 ในช่วงระยะ 7 ปี บริษัทได้เติบโตขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นองค์กรที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลามิเนต ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ