ผ่อนคลายได้เต็มที่ Relax ได้สุดพลัง! ท่ามกลางบรรยากาศสระว่ายน้ำสุดคูล พร้อมตัวช่วยปกป้องพื้นไม้ริมสระ ด้วยสีย้อมไม้พื้น “Solignum Decking Stain”

The Esse Asoke คอนโด High Rise สูงตระหง่าน ตั้งอยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายใจกลางเมือง มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Live Highest, Live Finest ให้คุณใช้ชีวิตอย่างหรูหราและสะดวกสบาย ภายในตึกที่สูงที่สุดแห่งย่านสุขุมวิท ซึ่งตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างความร่วมสมัยและความโมเดิร์นเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งใส่ใจเลือกวัสดุในงาน Interior Design ทั้งบริเวณพื้นที่ส่วนกลางและภายในห้องพักเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง

Cr: Estopolis

วันนี้ เราจะพาไปชมโซนที่มีไอเดียการเลือกใช้วัสดุได้น่าสนใจและสะดุดตา นั่นก็คือ โซนสระว่ายน้ำ ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 33 ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางทั้งชั้น แบ่งออกเป็นส่วน indoor และ outdoor สำหรับจุดที่พามาชมกันนี้ เป็นพื้นที่ที่เรียกว่า Pool Terrace ในส่วน outdoor ซึ่งตกแต่งด้วยไม้ทั้งหมด ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ก้าวเข้ามาในบริเวณนี้ จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ จากวัสดุไม้แท้ที่รายล้อมอยู่รอบกาย ไม่ว่าจะเป็นพื้น หรือผนัง และเฟอร์นิเจอร์ ทั้งยังได้ตัวช่วยชั้นดีอย่าง Solignum Decking Stain สีย้อมไม้พื้นจากโซลิกนั่ม เป็นวัสดุที่เปรียบเสมือนเกราะเคลือบผิวไม้ ช่วยปกป้องผิวของพื้นไม้ให้สวยงามอยู่เสมอ

Cr: Singhaestate

สำหรับพื้นที่ในส่วนนี้ นับเป็นพื้นที่สำหรับผ่อนคลายก่อนจะก้าวออกไปปลดปล่อยพลังงานไปกับการว่ายน้ำบริเวณสระด้านนอกอาคาร เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวัสดุไม้แท้เลยก็ว่าได้ เพราะจะสัมผัสได้ถึงความเย็นสบาย สีสันที่เป็นธรรมชาติ และกลิ่นของไม้แท้ที่ชัดเจนในทุกขณะ โดยเฉพาะในช่วงที่ฝนตก จะยิ่งเพิ่มการรับรู้กลิ่นของไม้ได้ชัดเจนขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว

Cr: Condodee

Solignum Decking Stain เป็นสีย้อมไม้คุณภาพเยี่ยมจากประเทศอังกฤษที่แบรนด์ Chale’t ไว้วางใจเลือกใช้งานในโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ทั่วประเทศ การันตีคุณภาพสินค้าได้จากชื่อเสียงและความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทั้งไทยและเทศมายาวนานกว่า 100 ปี

ผลิตภัณฑ์จาก Solignum มีรากฐานมาจากประเทศอังกฤษ นับเป็นผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ที่ดีที่สุดของช่างไม้ในประเทศอังกฤษสมัยนั้น ใช้ได้ทั้งกับงานไม้ภายในและภายนอก ใช้งานง่ายและมีความทนทาน สามารถปกป้องผิวหน้าและเนื้อไม้ได้เป็นอย่างดี

สีย้อมไม้พื้น Solignum Decking Stain ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานกับพื้นไม้ภายนอกโดยเฉพาะ เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการใช้งานบริเวณพื้นไม้ริมสระว่ายน้ำ เนื่องจากเป็นส่วนที่ต้องสัมผัสกับน้ำ ความชื้น รวมไปถึงแสงแดดตลอดเวลา โดยสีย้อมไม้จะช่วยปกป้องผิวไม้จากรังสียูวีและปกป้องเชื้อรากินเนื้อไม้ พร้อมด้วยคุณสมบัติเด่น คือเนื้อสีไม่ลอกร่อนตลอดอายุการใช้งาน คงความสวยงามของไม้แท้ได้ยาวนานเท่าที่ต้องการ

สำหรับวิธีการใช้งานก็ง่ายและสะดวก เพียงแค่ทาลงบนพื้นไม้โดยไม่ต้องออกแรงหรือขัด อีกทั้งยังสามารถทาทับได้เช่นกัน และด้วยสูตร Microporous Formula ของสีย้อมไม้ จึงช่วยให้สีซึมลึกเข้าสู่เนื้อไม้ ไม่ลอกร่อน คงสีเดิมได้ยาวนาน และยังช่วยคงความชุ่มชื้นในเนื้อไม้ นอกจากนี้ แม้ว่าจะทาสีย้อมไม้ทับลงบนผิวไม้ก็ยังไม่ปิดทับลายเนื้อไม้ โชว์ลายเนื้อไม้ที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมีชีวิตชีวาจากวัสดุจากธรรมชาติให้แก่พื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำได้อย่างลงตัว

เมื่อนำมาใช้งานกับพื้นไม้ริมสระว่ายน้ำดีไซน์โมเดิร์น กับการออกแบบสระแบบ infinity edge pool พร้อมด้วยวิวพาโนราม่า บนความสูงชั้น 33 ของโครงการแห่งนี้ ยิ่งช่วยเพิ่มความสบายตายามพักผ่อนหรือออกกำลังกายในสระได้อย่างน่าทึ่ง

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/chalet/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 089-444-9100

#Wazzadu #Chale't #ไม้จริงชาเล่ต์ #ไม้แท้ #พื้นไม้จริง #สีย้อมไม้ #สีย้อมไม้พื้น 

ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้จริง ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการของบริษัทในทุกๆ ด้านทั้งการพัฒนาสินค้า การบริการ และศักยภาพของบุคลากร เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริการที่ดีเลิศภายใต้สินค้าแบรนด์ CHALE'T ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ