ตกแต่งสนามเด็กเล่นของโรงแรม Novotel Rayong Rim Pae Resort ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดภัยกับเด็กๆ ด้วยไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมียม SCi Wood

Facilityหรือสิ่งอำนวยความสะดวก ตามที่พบเห็นในโครงการโรงแรมต่างๆ นอกจากจะต้องมีภาพลักษณ์ที่หรูหรา ดูโมเดิร์นแล้ว เรื่องของมาตรฐานการรับรองก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะตามกฏหมายมีการระบุเกี่ยวกับลักษณะอาคารประเภทที่ใช้ประกอบธุรกิจโรงแรมว่า ควรใช้วัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่งที่ผ่านเกณฑ์รับรองในด้านไหนบ้างและหากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ไหนมีเอกสารรับรองว่าผ่านเกณฑ์ก็มีโอกาสที่จะถูกเลือกมาใช้สเปคในโครงการชั้นนำ เช่น โครงการโรงแรมรีสอร์ท “โนโวเทล ริมเพ ระยอง รีสอร์ท (Novotel Rayong Rim Pae Resort)” ที่เลือกสเปคไม้สังเคราะห์ WPC ของ SCi Wood

เพราะการมาเที่ยวพักผ่อนแบบครอบครัวที่หลายๆ บ้านจะมีเด็กเล็กมาด้วย ทำให้ทางโรงแรมออกแบบโซนสนามเด็กเล่นเพื่อรับรองแขกที่มาพัก นอกจากจะได้เล่นน้ำทะเล ปั้นปราสาททรายหรือว่ายน้ำเล่นในสระของโรงแรมแล้ว สนามเด็กเล่นยังเป็นอีกพื้นที่ที่ให้เด็กๆ ได้สนุกสนานเพิ่มขึ้นด้วย การออกแบบพื้นที่ส่วนนี้จึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นพิเศษ

ด้วยวัสดุพื้นฐานของไม้เทียม WPC หรือไม้สังเคราะห์นั้น ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิลกับผงไม้เนื้อแข็งและเพิ่มสารแต่งเติมสีเข้าไป ซึ่งไม่มีวัสดุไหนที่มีคุณสมบัติปล่อยสารระเหยออกมาเมื่อเจออุณหภูมิที่สูงๆ หากเปรียบเทียบกับวัสดุบางประเภท อย่างวอลเปเปอร์หรือไม้อัดบางชนิดที่มีส่วนประกอบเป็นกาวอุตสาหกรรม อาจเจอกับวัสดุบางตัวที่ปล่อยสารฟอร์มัลดีไฮด์ (Formaldehyde) ซึ่งเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ

ไม้สังเคราะห์ของ SCi Wood ใช้ตกแต่งผนังได้ทั้งภายในและภายนอกของอาคาร เพราะคุณสมบัติที่ครอบคลุมหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการทนแดด ทนฝน ทนความชื้น ไม่มีปัญหาไม้ผุ ไม้ขึ้นรา โก่งงอและไม่เป็นอาหารของปลวกกับแมลงกัดกินไม้ ที่สำคัญแบรนด์ SCi Wood มีมาตรฐานยืนยันว่าผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จาก Green Label ประเทศสิงคโปร์ ที่การันตีว่าไม้สังเคราะห์ WPC มีคุณสมบัติย่อยสลายยาก ช่วยยืดอายุการใช้งานของไม้อย่างยาวนาน เท่ากับลดปริมาณการใช้ทรัพยากรไม้ไปในตัวและเนื้อไม้มีความเหนียวทำให้แตกหักยาก

สำหรับพื้นผิวของไม้จะเป็นแบบผิวปัดเสี้ยนเพื่อลดอุบัติเหตุเสี้ยนไม้ทิ่มแทง เมื่อมือสัมผัสหรือเดินเท้าเปล่าก็ไม่ต้องกังวล แถมผลิตภัณฑ์บางรุ่นยังมีคุณสมบัติป้องกันการลื่นล้มขณะเดิน สามารถปูพื้นรอบสระว่ายน้ำได้สบายๆ สุดท้ายแล้วฟังก์ชันเพื่อความปลอดภัยทั้งหมดนี้ที่มอบให้เด็กๆ ล้วนถูกถ่ายทอดผ่านวัสดุไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมียมจาก SCi Wood

กรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงก์นี้

www.wazzadu.com/page/sciwood/contact

หรือติดต่อแบรนด์ SCI WOOD call center: 02-315-7550

Email: info@idm.co.th, FB: SCi Wood ไม้สังเคราะห์ เกรดพรีเมี่ยม

Line@: @sciwood, IG: sci_wood, Pinterest: SCi Wood

 

#Wazzadu #SCIWOOD #Premiumwood #artificialwood #ไม้สังเคราะห์ #ไม้เทียม #ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม #ไม้WPC #โนโวเทลริมเพระยองรีสอร์ท  #NovotelRayongRimPaeResort

ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม SCI Wood ตอบสนองด้านงานดีไซน์ที่ใช้ไม้ ที่หลากหลายรูปแบบอย่างครบองค์ประกอบ ทั้งด้านความสวยงาม อายุการใช้งานที่ยาวนาน ค่าบำรุงรักษาระยะยาวที่ต่ำหรือไม่มีเลย การติดตั้งที่ง่าย รวดเร็ว ประหยัดเวลา และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั้งโครงการ รีสอร์ท โรงแรม อาคาร และที่พักอาศัย ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ