พบกับ wazzadu.com ได้ที่งาน Thailand Innovation and Design Expo (T.I.D.E.2016)

Thailand Innovation and Design Expo (T.I.D.E.2016) คือ งานแสดงผลงานด้านนวัตกรรมและการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ งานจัดระหว่างวันที่ 15 – 18 กันยายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานจะมีการจัดแสดงผลงานการประดิษฐ์คิดค้น ด้านนวัตกรรมและงานออกแบบและ กิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เป็นเวทีให้กับ นักออกแบบ นักคิด นักประดิษฐ์ และ ผู้ประกอบการของไทยได้เผยแพร่ผลงาน สร้างปฏิสัมพันธ์ เชื่อมโยง และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ซึ่งจะก่อให้เกิดการ สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในอนาคตนอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ในการเผยแพร่ความรู้ให้กับประชาชนทั่วไป เพื่อให้เกิดการตื่นตัวในเรื่องการนำนวัตกรรมและงานออกแบบมาสร้างมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ 

โดย wazzadu.com ก็ได้เตรียมนำเสนอนวัตกรรมของความเป็น Decorative Social Platform ไปให้ทุกท่านทำความรู้จัก และทดลองใช้ด้วยเช่นกันครับ ถ้าหากสงสัยว่า Decorative Social Platform คืออะไร จะเจ๋ง และมีความสร้างสรรค์ยังไงบ้างนั้น สามารถไปพบ wazzadu.com ที่ที่บูธหมายเลข F42 โซน LifeStyle&Service ได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 กันยายน นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แล้วพบกันครับ

#wazzadu.com #ThailandInnovationandDesignExpo(TIDE2016) #งานแสดงสินค้านวัตกรรมและการออกแบบแห่งปี

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ