ตะขอเกี่ยวสายรวบม่าน Window Jewelry เครื่องประดับผ้าม่านสู่ความงามไร้ที่ติ จากแบรนด์ TOSO

ถ้ากล่าวถึงตะขอเกี่ยวสายรวบม่าน อาจทำให้ใครหลายคนมองข้ามหรือให้ความสำคัญน้อยเกินไป เพราะเข้าใจว่าเป็นจุดเล็กๆ ที่แทบมองไม่เห็นเมื่อเทียบกับบ้านทั้งหลัง แต่เมื่อแนวคิดของญี่ปุ่นเชื่อว่าทุกๆ รายละเอียดเป็นสิ่งสำคัญ จึงทำให้ตะขอเกี่ยวสายรวบม่านของแบรนด์ TOSO แบรนด์นำเข้าวัสดุเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น มีความโดดเด่นด้านดีไซน์และฟังก์ชั่น ซึ่งตัวสินค้าสามารถถอดออกได้เป็น 2 ส่วน เพื่อซ่อนหัวสกรู ทำให้ดูสวยงาม ติดตั้งได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว

วันนี้แบรนด์ TOSO ขอแนะนำตะขอเกี่ยวสายรวบม่าน 3 สไตล์ได้แก่ Luxury Style , Modern Style และ Minimal Style ที่ตอบโจทย์งานตกแต่งภายในบ้านและทุกโครงการให้สวยงามยิ่งขึ้น

 

รุ่น SWHA ตกแต่งด้วยคริสตัล SWAROVSKI สี Sliver ราคา 4,000 บ. และ สี Gold ราคา 5,000 บาท

รุ่น SWHB  สี Sliver ราคา 3,500 บ. และ สี Gold ราคา 4,500 บ.

Luxury Style

ตะขอเกี่ยวสายรวบม่านสไตล์ลัคชัวรี่ รุ่น SWHB  สี Sliver และ สี Gold  วัสดุทำจาก Brass หรือทองเหลือง มีความแข็งแรง ตัวตะขอใช้ประดับตกแต่งชุดผ้าม่านหรูให้ดูสวยงามเนรมิตความธรรมดาให้ดูมีระดับ หากต้องการเสริมความหรูหราสะท้อนความมั่งคั่ง การเลือกรุ่น SWHA สี Sliver และ สี Gold ที่ตกแต่งด้วยคริสตัล SWAROVSKI คริสตัลที่เจียระไนให้มีความแวววาวสวยงามไร้ที่ติ  ก็จะสามารถช่วยตกแต่งบริเวณหน้าต่างบ้านให้ดูเลอค่าและดูทรงอำนาจได้มากยิ่งขึ้น

สี Silver สี Mist Silver และสี Pearl Grey  ราคา 300 บ.

Modern Style

ความสำคัญในการเลือกม่านควรคำนึงถึงความสวยงามของตะขอเกี่ยวสายรวบม่านด้วย ไม่เช่นนั้นแล้วม่านที่สวยมากๆ ก็จะเกิดความธรรมดาและน่าเสียดายในการตกแต่งภายใน หากภายในบ้านตกแต่งเป็น Modern Style ควรใช้วัสดุที่กลมกลืนไปกับม่าน ไม่ควรหรูหราจนเกินพอดี อย่างตะขอเกี่ยวสายรวบม่านสี Silver สี Mist Silver และสี Pearl Grey โมเดิร์นงานชิ้นเอกนี้จึงตอบโจทย์มากที่สุด วัสดุทำจาก Brass สีและตัวดีไซน์เข้ากับม่านได้หลากหลายสี  ช่วยเปิดพื้นที่โซนบริเวณหน้าต่างให้สวยงามในพริบตาเดียว

สีขาว และ  สีดำ  ราคา 180 บ.

Minimal Style 

การตกแต่งบ้านที่กําลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ คือ Minimal Style แนวคิดของแบรนด์ TOSO ยังคงเน้นการออกแบบที่คำนึงถึงความงามและความเนี๊ยบของวัสดุเป็นหลัก ตะขอเกี่ยวสายรวบม่าน Minimal Style  สีคุมโทน ราคาย่อมเยา อย่างสีขาว และ สีดำ ดีไซน์เรียบ วัสดุทำจาก Zinc เนื้อด้าน จึงเหมาะสำหรับห้องภายในบ้านที่มีการใช้คู่สีที่ไม่เยอะมาก เช่นสีโมโนโทนหรือสีอ่อนๆ ตะขอเกี่ยวสายรวบม่านสองสีนี้ เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่จะช่วยสร้างความสมดุล และความสวยงามที่สบายตาทุกครั้งที่มองเห็น

 

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้
www.wazzadu.com/page/toso/contact
สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 02-311-2007 , 02-331-2511

#Wazzadu #TosobyWanniyom #TOSO  #ม่านTOSO #วันนิยม #ผ้าม่าน #ม่านบังแดด #ตะขอเกี่ยวสายรวบม่าน #tiebackhook #Curtain #Curtainaccessories #Madeinjapan

บริษัท วันนิยม จำกัด ตัวแทนนำเข้าแบรนด์ TOSO จากประเทศญี่ปุ่น จัดจำหน่ายรางม่าน และม่านสำเร็จรูปทุกรูปแบบ เพื่อตกแต่งหน้าต่างภายใน เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพดี มาพร้อมดีไซน์สวยงาม และบริการที่เป็นเลิศ
...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ