ตกแต่งคอนโดดั้งเดิมที่แสนน่าเบื่อ ให้เป็นคอนโดที่แสนน่าอยู่ !

 

วันนี้ wazzadu.com จะพาไปชมการปรับปรุงคอนโด จากคอนโดดั้งเดิม ให้กลายเป็นคอนโดร่วมสมัยที่มีประสิทธิภาพ และดูสวยงามลงตัว ไปชมกันเลยค่ะ

 

การปรับปรุงคอนโดนี้ สถาปนิกมีความคิดที่จะปรับปรุงคอนโดรูปแบบเดิมๆ ให้เป็นคอนโดร่วมสมัย ที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร เดิมทีห้องนี้มีพื้นที่กว้างพอสมควรอยู่แล้ว จึงสามารถจัดแบ่งแต่ละห้องได้ ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว ห้องนอน ห้องรับแขก มุมอ่านหนังสือ ถูกจัดสรรให้แต่ห้องมีพื้นที่เป็นของตัวเอง

 

ผนังอิฐ และพื้นไม้ ถูกใช้เป็นวัสดุในการตกแต่งที่สำคัญอย่างหนึ่ง เพราะทั้งผนังอิฐและไม้ ให้ความรู้สึกของความเป็นธรรมชาติในสไตล์ทรอปิคอลอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นส่วนที่ช่วยให้คอนโดห้องนี้ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

ห้องนอนถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโทนสีขาว และเตียงไม้พาเลท ซึ่งเตียงไม้พาเลทเป็นวัสดุที่หาได้ง่าย อีกทั้งยังราคาไม่แพง สามารถนำมาประยุต์ใช้กับการตกแต่งห้องได้หลากหลาย เพิ่มความเท่ ดิบ แต่ดูมีเสน่ห์ให้กับห้องอีกด้วยค่ะ

 

 

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งสไตล์อินดรัสเทียล ไม่ว่าจะเป็นเตาเหล็ก ตู้สแตนเลส ซึ่งเพิ่มความรู้สึกที่ดูแข็งแรง และดูเท่ไปในตัว

 

บริเวณระเบียงสำหรับเป็นมุมพักผ่อน หรือจิบกาแฟยามเช้า

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.archdaily.com

#WAZZADU #HomeDesign #Archdaily #InteriorRenovation #Apartmen  #Renovate #REUSE  #GlobalArchitects

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ