เพิ่มความเรียบหรูให้ห้องครัว ด้วยไม้แผ่นผิวอะครีลิคไฮกลอส สี Icy White

หนึ่งในวัสดุปิดผิวที่เพิ่มระดับความหรูหรากับพื้นผิวเงางามเสมือนกระจกสี “KLAUSS” คือผู้ผลิตวัสดุแผ่นเรียบผิวไฮกลอสที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติเด่นหลายอย่าง  ด้วยลักษณะของวัสดุ ทำให้เหมาะแก่การตกแต่งแบบ Modern ที่เน้นโชว์ความเกลี้ยงเกลา ไม่มีลวดลายหวือหวาและแสดงความชัดเจนของสีสันต่างๆ หรือแต่งแบบ Luxury ที่แสดงพื้นผิวเงางามและส่องประกายสะท้อนจากแสง ซึ่งไม่ว่าจะออกแบบตกแต่งสไตล์ไหน ห้องของคุณจะสวยหรูยิ่งขึ้น

ซึ่งวัสดุแผ่นเรียบผิวไฮกลอสเหมาะกับนำไปใช้ในงานตกแต่งภายในที่ต้องการความเงาใสแบบพิเศษ โดยนิยมใช้เป็นหน้าบาน บานพับ หรือส่วนประกอบของเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ชุดห้องนอนและรวมถึงตกแต่งตามผนังอีกด้วย

โครงการ : แต่งห้องน้ำด้วยลุคที่เรียบง่าย สไตล์ modern

สินค้า : Icy White รุ่น KL901 

ราคา : 2,700 - 3,000 บาท 

ขนาด : ขนาด 1220x2440 มม.

ด้วยลักษณะเด่นของวัสดุ ทำให้เหมาะแก่การตกแต่งแบบ Modern ที่เน้นโชว์ความเกลี้ยงเกลา ไม่มีลวดลายหวือหวาและแสดงความชัดเจนของสีสันต่างๆ หรือแต่งแบบ Luxury ที่แสดงพื้นผิวเงางามและส่องประกายสะท้อนจากแสง ซึ่งไม่ว่าจะออกแบบตกแต่งสไตล์ไหน ห้องของคุณจะสวยหรูยิ่งขึ้นไปอีก

Wazzadu : IDEA TAG ติดแท็กทุกไอเดียที่คุณทำให้เป็นจริงได้

KLAUSS จาก SW Siam Woodland ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุปิดผิวสำหรับงานตกแต่งภายใน

 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #KLAUSS #SWSiamWoodland #Ideatag #brandprofile #IcyWhite #รุ่นKL901 #ไอเดียแท็ก

Klauss
In KLAUSS ACRYLIC HIGH GLOSS, high gloss acrylic sheets are finished with the minimum amount of adhesive while maintaining maximum adhesion strength and high resistance to heat and moisture, making it suitable for use on kitchen counter fronts. In addition, minor scratches on the surface of this product can be easily repaired with furniture polish. ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

Klauss

brand

โพสต์เมื่อ

Klauss

brand

โพสต์เมื่อ

Klauss

brand

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ