ตกแต่งห้องครัวชิคๆในสไตล์ Modern ให้ปัง ด้วยวัสดุที่ให้ความเรียบหรู ทันสมัยอย่างมีสไตล์

สวัสดีครับนักอ่านผู้แสวงหาไอเดียสไตล์การตกแต่งและความรู้ใหม่ๆ วันนี้ WAZZADU นำไอเดียทางด้านสไตล์ และการใช้วัสดุมาฝากกันอีกแล้ว ซึ่งวันนี้ว่าด้วยเรื่องของการตกแต่งห้องครัวในสไตล์โมเดิร์น สำหรับคนรักความเรียบง่าย แต่ก็ชอบในความเรียบหรูทันสมัยด้วยเช่นกัน สไตล์โมเดิร์น จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับท่านผู้อ่านอย่างแน่นอน อย่ารอช้ามาชมกันเลยครับ

 

สถาปัตยกรรม โมเดิร์น คือแนวทางการตกแต่งที่เรียบง่าย เน้นการใช้งานเป็นหลัก เป็นเสมือนตัวแทนแห่งความเรียบหรู ทันสมัยอย่างมีสไตล์ ดังที่สะท้อนอยู่ในการจัดองค์ประกอบทั้งในเรื่องของของผัง เส้นสาย และโครงสร้าง ที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ด้วยการใช้รูปทรงเรขาคณิต ดังนั้นการตกแต่งสไตล์นี้จึงเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ทันสมัย แต่แอบแฝงไว้ด้วยความเรียบหรูอย่างมีสไตล์

 

ซึ่งวันนี้ WAZZADU ก็มีวัสดุที่เด่นในเรื่องความเรียบหรู ทันสมัยอย่างมีสไตล์ มาแนะนำให้รู้จักกันครับ

 

เริ่มจากวัสดุชิ้นแรกกันก่อนเลยครับ ซึ่งก็คือ แผ่นอะคริลิคไฮกลอส ที่ผลิตโดยการนำแผ่น Acrylic High Gloss ที่มีความหนาประมาณ 0.7-1.0 มม. มาปิดผิวบนวัสดุรองรับประเภท MDF ซึ่งเป็นวัสดุไม้แผ่นที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องผิวที่เรียบเนียน วัสดุแผ่นเรียบผิวไฮกล็อส ผิวหน้าจะทำจากอะครีลิค ทำให้ผิวหน้ามีความเงางามสูงเหมือนกระจก สีของอะครีลิค มีมิติแห่งความคมชัด และทนต่อแสง UV โดยผิวหน้ามีความทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดี หรือ ถ้าหากมีรอยขีดข่วนเพียงเล็กน้อยก็สามารถขัดเงาให้หายได้ นิยมใช้เป็นหน้าบานตู้ หรือบานลิ้นชักในเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ห้องนอน และ ห้องนั่งเล่น

ชื่อสินค้า: Icy White ( KL901 ) 
แบรนด์/ร้านค้า: Klauss 

มาต่อกันที่วัสดุชิ้นที่ 2 กันบ้างครับ 

สำหรับการตกแต่งห้องครัว ซึ่งถือเป็นอีกห้องที่มีความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคุณแม่บ้าน ที่ชอบทำอาหารเป็นพิเศษ การเลือกวัสดุในการตกแต่งห้องครัว ถือเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน และพิถีพิถัน เหมือนเวลาที่เราทำกับข้าว ยิ่งหากวัสดุนั้นมีผิวสัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติ ยิ่งเพิ่มความสวยงามและดูอ่อนโยนให้กับห้องครัว

Soft Formed Door ผลิตภัณฑ์หน้าบานสำเร็จรูปพร้อมมือจับในตัว ที่มีความหนา 22 มม. ทำจากวัสดุปาติเกิ้ลบอร์ด โดยปิดผิวทั้ง 2 ด้าน ด้วยวัสดุเมลามีนที่ให้ผิวสัมผัสลายไม้ที่เสมือนจริง ทนทาน และทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมปิดขอบด้วย ABS สี และลายเดียวกับผิวหน้า โดยถูกออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้นพร้อมความสวยงาม เรียบหรูทันสมัยด้วยดีไซน์ร่องมือจับ ซึ่งออกแบบมาเป็นรูปตัว J ที่มีระยะพอดีกับนิ้วมือช่วยให้การเปิดและปิดตู้ทำได้ง่ายขึ้น ซึ่งนิยมนำไปใช้เป็นหน้าบานตู้ หรือบานลิ้นชักในเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ซึ่งจะทำให้ห้องครัวของคุณสวยงามอย่างมีสไตล์และมีความลงตัวกับการใช้งานครับ

ชื่อสินค้า: Soft formed door 
แบรนด์/ร้านค้า: Soft formed door 

 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #SWSiamWoodland #SoftFormedDoor #KLAUSS

เรามีการพัฒนาเทคนิคในการปิดผิววีเนียร์และลามิเนต ให้มีการยึดติดผิวที่ แข็งแรงโดยการใช้เครื่องจักร ในการผลิตที่เที่ยงตรงและมีคุณภาพสูง รวมทั้งการตรวจสอบ ตามระบบการควบคุมคุณภาพ ทำให้ได้สินค้าที่มี มาตรฐาน สำหรับงานตกแต่งภายในของท่าน ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ