ส่องมุ้งลวดบ้าน หรู สวย อลังการ จากหน้าบ้านถึงห้องนอน ที่รามอินทรา – เสรีไทย (Grand Bangkok Boulevard)

มาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับการตกแต่งมุ้งลวดบ้าน ดารา ในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา – เสรีไทย (Grand Bangkok Boulevard) กันอีกหน่อยนะคะ หลังจากการตกแต่งติดตั้งมุ้งพับจีบมุ้งลวดเพื่อกันยุงและแมลงเสริมความสวยงามให้แก่บ้าน ภายในบ้านมีด้วยกันตั้งแต่หน้าบ้านจนถึงห้องนอน และไม่ใช่แค่สวยหรูและอลังการเท่านั้น แต่ยังเป็นโครงการหมู่บ้านหรูที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวอีกด้วยค่ะ

  • มุ้งจีบเก็บซ่อนราง (Pleated Insect Screen) รุ่น OMEGA - 094 943 5562 | LINE OA : @WINDECOR

    ประตู-หน้าต่าง มุ้งลวด มุ้งพับจีบ มุ้งม้วน

    Online
  • มุ้งม้วนเก็บดึงลง (Roller Insect Screen) รุ่น STAR - 094 943 5562 | LINE OA : @WINDECOR

    ประตู-หน้าต่าง มุ้งลวด มุ้งพับจีบ มุ้งม้วน

    Online
  • มุ้งจีบมีราง (Pleated Insect Screen) รุ่น CRYSTA - 094 943 5562 | LINE OA : @WINDECOR

    ประตู-หน้าต่าง มุ้งลวด มุ้งพับจีบ มุ้งม้วน

    Online
  • มุ้งลวดมอเตอร์ไฟฟ้า รุ่น WIN ZIP INSECT SCREENS - 094 943 5562 | LINE OA : @WINDECOR

    ประตู-หน้าต่าง มุ้งลวด มุ้งพับจีบ มุ้งม้วน

    Online

เพิ่มเพื่อน

WINDECOR หรือ บริษัท วินเดคคอร์ จำกัด เป็นผู้นำธุรกิจในอาเซียน ด้านการผลิตและจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้าน มุ้งลวดพับจีบ และ มุ้งม้วนเก็บกันยุงและกันแมลงลิขสิทธิ์ โดยมีการนำเข้าสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป เช่น กันสาดผ้าใบแขนยื่นพับเก็บได้, กันสาดผ้าใบแนวดิ่งพร้อมสลิง, กันสาดผ้าใบแขนค้ำสวิง 180 องศา รวมทั้งนวัตกรรมการออกแบบ หลังคาผ้าใบสกายไลท์ (SKYLIGHT ROOF), หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง, หลังคาเลื่อนผ้าใบแบบพับจีบ ซึ่งสามารถนำมาใช้กันแดดทั้งภายในและภายนอกอาคารได้ และยังมีบริการที่ครบวงจรให้บริการลูกค้าทุกท่านเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและการบริการของ WINDECOR อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษา การติดตั้ง หรือการซ่อมบำรุงสินค้า ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมบริษัทฯ ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในกลุ่มสินค้าการกันแดดและกันฝนในปัจจุบันและอนาคต

คุณภาพนโยบายของบริษัทเรามีความเหนือกว่าใครด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการขายสินค้า ออกแบบสถาปัตยกรรม ผลิต และติดตั้งมากกว่า 30 ปี (พ.ศ.2535) เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศที่มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าที่ทันสมัยและมีคุณภาพดี พร้อมทั้งบริการหลังการขายอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทของเรายังมีสองสาขาหน้าร้านให้บริการลูกค้าทั้งสองสาขา ได้แก่ CDC Crystal Design Center เรียบด่วนเอกมัย และ Design Villege เกษตรนวมินทร์ ซึ่งลูกค้าสามารถทดสอบคุณภาพสินค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ