เรียบง่ายแต่น่ารัก ชมของแต่งบ้านสุดครีเอทด้วยดีไซน์แบบ modern กับแบรนด์ “Qualy”

 

พบกับแบรนด์ที่มีของแต่งบ้าน อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานและอุปกรณ์ทำครัวที่น่ารัก น่าใช้ จากแบรนด์ “Qualy” หนึ่งในเพจใหม่ที่เปิดกับ wazzadu.com ครับ

 

 

สำหรับช่วงนี้ที่กำลังใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เข้ามาทุกที ใครที่มีแพลนว่าจะซื้อของขวัญให้คนพิเศษหรือเลือกมาจับฉลากกันอยู่ละก็ เรามีร้านที่น่าสนใจมาแนะนำกันครับ

 

 

Qualy มีสินค้าหลายประเภทและใช้งานได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นของใช้จุกจิก อย่างเช่น ที่เก็บก้านสำลีซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นคริสต์มาสในฤดูหนาว หรือว่าจะเป็นของใช้จริงจังที่เป็นแม่เหล็กติดบอร์ด ดีไซน์เป็นตัวลูกศรชี้บอกทางก็มีให้เลือกหลายสีเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการทำงานหรือใช้สีจัดลำดับความสำคัญของเอกสาร เป็นต้น

 

 

ซึ่งสินค้าของที่นี่ทำจากพลาสติกเพื่อลดอัตราการแตกหักและเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งน้ำหนักที่เบากว่าวัสดุอื่นและสินค้าส่วนใหญ่มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด ใช้งานได้คล่องตัวหรือเก็บไว้พกพายามใช้งานนอกบ้านก็สะดวกไปอีกแบบ

 

 

ใครที่ชอบของแต่งบ้านหรือของใช้งานน่ารักๆ ที่ดูเรียบง่าย ไม่เน้นลวดลายหรือสีสันเยอะๆ ลองเข้ามาชมสินค้าอื่นของ Qualy ได้ที่นี่เลยครับ >> Qualy

 

และสุดท้ายนี้ ถ้าหากแบรนด์ไหนสนใจอยากเปิดเพจกับ wazzadu.com ไม่ยากครับ เข้ามาดูวิธีการเปิดเพจง่ายๆ ตามลิงค์นี้ได้นะครับ https://www.youtube.com/watch?v=QDeFu4pZ_2g 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Qualy 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #Qualy  #Newpage #Brandprofile

Qualy
QUALY home decorate and gift design items, generate by the creative and innovative design team under the concept "Living with styles". Focus on the functional usage of the product and on top of that, the nice shape and colors add on and your everyday life shall be more joyful. ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ