ความเป็นธรรมชาติของลายไม้ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความสวยงามให้กับการตกแต่งหัวเตียง !

 

การตกแต่งห้องนอน ซึ่งถือว่าเป็นอีกห้องที่เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันอยู่บ่อยๆ จึงเป็นห้องที่มีความสำคัญในการเลือกวัสดุที่จะนำมาตกแต่ง การตกแต่งบริเวณหัวเตียงเป็นอีกส่วนที่ช่วยให้ห้องดูสวยงาม ไม่จืดชืดเกินไป อย่างเช่นการตกแต่งหัวเตียงด้วยวัสดุลายไม้ เลือกผ้าปูโทนสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ก็ทำให้ดูเข้ากันไปอีกแบบ

 

Brown Santana Oak คือสีของไม้โอ๊คซึ่งให้ความรู้สึกของความเป็นธรรมชาติ ด้วยโทนสี และลวดลายของไม้ ที่สามารถตกแต่งเข้ากันได้กับห้อง ไม่ว่าจะเป็นโทนสีไหน ลวดลายของไม้ที่มีความละเอียดอ่อน จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ความงามที่เรียบง่ายให้กับห้อง นิยมนำมาใช้ในการออกแบบตกแต่งภายใน สไตล์เรียบๆ อย่างโมเดิร์น High Pressure Laminate สามารถตกแต่ง หรือ postform ได้เช่นกัน

 

สินค้า : High Pressure Laminate 

ชื่อสินค้า : Brown Santana Oak

รุ่น : R4194FG

วัสดุ : ไม้โอ๊ค

ราคาประเมิณ : 1,150 บาท

ขนาด : 1,300x2,450

 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #SW #Duropal #BrownSantanaOak  #NaturalWood #Ideatag #brandprofilee #Sw SiamWoodland #SiamWoodland #ไอเดียแท็ก

Duropal
เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2537 หรือกว่า 19 ปี เราเป็นองค์กรที่จัดจำหน่ายวัสดุปิดผิวตั้งแต่วิเนียร์, อินเลย์, ภาพต่อลายวิเนียร์, ไม้วิเนียร์ต่อลาย, ไม้สาย, ลามิเนต, พื้นผิวไฮกล็อส, และหินสังเคราะห์ เรา SW Team พร้อมให้บริการด้วยมิตรภาพและพลังที่เต็มเปี่ยมเพื่อช่วยสร้างสรรค์งานออกแบบตกแต่งภายในให้มีคุณภาพสูงสุด ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ