แค่เปลี่ยนกระจกในห้องน้ำ ก็ดูสวยแพงแบบ Modern Classic!!

 

กระจกในห้องน้ำที่หลายบ้านไม่ได้เน้นออกแบบให้สวยงามเท่าไหร่นัก เพียงแค่เป็นช่องระบายอากาศให้ถ่ายเท ไม่อับชื้นหรือเป็นช่องไฟพอให้แสงแดดส่องมาช่วงกลาวันเพียงเล็กน้อย แต่เพื่อนๆ รู้ไหมครับ?? ว่าถ้าออกแบบให้ดีๆ ห้องน้ำที่บ้านของคุณก็ดูสวยแพง มีรสนิยมขึ้นไปได้ด้วยวิธีการง่ายๆ เลยล่ะครับ!

 

 

การตกแต่งแบบ Modern Classic ไม่จำเป็นต้องเลือกใช้ของตกแต่ง-วัสดุตกแต่ง ที่ดูย้อนยุคหรือเป็นสไตล์ยุโรปสมัยโบราณเสมอไป เพียงเลือกสิ่งของที่มีกลิ่นอายแบบตะวันและตกแต่งให้ดูเป็นตะวันตกนิดๆ เช่น การปูกระบื้องให้เสมือนลายอิฐแต่ใช้สีขาวเพื่อความทันสมัยขึ้น หรือเลือกปูกระเบื้องลายไม้ให้เข้ากับเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแบบไม้ก็แมทช์กันดี

 

 

โทนสีสื่อแทนความคลาสสิคได้แก่ โทนสีดำ, สีน้ำตาล, สีทองและสีเงิน เป็นต้น แต่เมื่อบวกเพิ่มความโมเดิร์นที่สื่อแทนความเรียบง่าย เราจะใช้สีขาวมาเพิ่มเติมเกือบจะ 40-70% ก็ว่าได้ เพื่อเบรคความย้อนยุคของสไตล์คลาสสิคไม่ให้ดูเก่าแก่เกินไป

 

 

และการตกแต่งแนวนี้มีทริคที่จะแนะนำครับ นั่นก็คือ การเปลี่ยนกระจกในมุมใดมุมนึง เลือกทำเป็นบานหน้าต่างโดยใช้เป็นกรอบอลูมิเนียมสีดำล้วนเพื่อทำเป็นบานลูกฝักและไปติดตั้งในห้องน้ำ ซึ่งถ้าผนังรอบห้องน้ำเป็นสีขาวจะยิ่งดูสวยดูเหมาะกันไปอีก ทั้งยังทำบานลูกฝักเป็นบานประตูในโซนอาบน้ำก็ได้เช่นกัน

 

 

หรือใครชอบแบบเรียบๆ มากกว่านั้น เพื่อจะให้ห้องน้ำดูโปร่ง ดูโล่ง และสบายๆ ก็เลือกกระจกใสบานใหญ่ทำเป็นฉากกั้นโซนอาบน้ำไปเลยครับ และเลือกกระเบื้องลายหินอ่อนปูตกแต่งในส่วนของผนัง พื้น หรือเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าก็ยิ่งสวยงามขึ้นไปอีก

 

 

เป็นไงบ้างครับ กับวิธีออกแบบห้องน้ำให้สวยสไตล์ Modern Classic ด้วยการเปลี่ยนกระจกแบบเดิมให้ปังกว่าเก่า สำหรับใครที่สนใจ “กระจกใส” สำหรับตกแต่งห้องน้ำ สามารถปรึกษาได้ Line ID : @wazzadu.com เรายินดีให้คำแนะนำครับ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.pinterest.com  /  http://www.apartmenttherapy.com  

https://www.bloglovin.com  /  http://www.houseofjadeinteriorsblog.com  

http://www.priceypads.com  /  https://www.instagram.com

https://www.periodliving.co.uk

 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #DecorationIdea #Glassform #Glass #ModernClassic  #กระจกใส

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ