เปิดรับธรรมชาติเขตร้อนชื้นด้วยกระจกใส Lamiglas ที่สวยใสทนทาน แม้ยามแดดแรง

 

จากสภาพภูมิอากาศและสภาพแวดล้อมของประเทศในเขตร้อนชื้น ทำให้งานสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ล้วนนำเอาบริบทของธรรมชาติแบบ Tropical มาใช้ในการตกแต่งและผสมสานกับความทันสมัยของปัจจุบันจนเกิดเป็น Modern Tropical Style ที่เห็นได้ชัดตามรีสอร์ท โรงแรมหรือแม้แต่บูติคโฮเทลมากขึ้น เพราะความสดชื่นจากต้นไม้และความสวยงามจากดอกไม้ช่วยเพิ่มพูนสุนทรียภาพมากขึ้นไปอีก สไตล์นี้จึงนิยมใช้กระจกใสในการตกแต่งเพื่อเปิดรับวิวทิวทัศน์สวยๆ ไม่ให้โดนบดบังนั่นเอง

 

 

และกระจกใสที่เราจะแนะนำกันวันนี้ก็คือ Lamiglas ซึ่งเป็นกระจกลามิเนตเหมาะสำหรับงานตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร ด้วยชั้นฟิล์ม PVB คุณภาพสูงอยู่ระหว่างกึ่งกลางกระจก 2 ชั้น เพื่อความปลอดภัยจากอุบัติเหตุเมื่อกระจกเกิดการกระแทกและแตกออก ทว่าเศษกระจกที่แตกจะไม่หลุดออกจากกันเพราะถูกยึดติดกันด้วยแผ่นฟิล์ม กระจกชนิดนี้จึงมีความปลอดภัยสูงเมื่อเทียบกับกระจกใสธรรมดา

 

 

ส่วนคุณสมบัติเด่นอื่นๆ ได้แก่ การลดรังสียูวีจากแสงแดดภายนอกได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับกระจกชนิดอื่น เพราะกระจกลามิเนตสามารถชะลอการส่งผ่านความร้อนเข้ามาภายในอาคารได้ ดังนั้นเรื่องการถ่ายเทความร้อนก็หายห่วงไปได้เปราะนึง แถมยังป้องกันเสียงรบกวนได้ด้วย ทีนี้จะสร้างเป็นผนังโปร่งใสใช้มองวิวหรือใช้กั้นห้องแบ่งเป็นโซนๆ ก็ทำได้เช่นกัน

 

 

Lamiglas มีให้เลือกทั้งแบบชนิดใส ชนิดฝ้าและชนิดทึบ รวมทั้งสั่งผลิตเป็นเฉดสีต่างๆ ก็ได้ เพราะคุณสมบัติเหล่านี้นี่เอง กระจกลามิเนตจึงเหมาะกับสไตล์ Modern Tropical ที่จะมาช่วยเปิดมุมมองให้โปร่งโล่ง ปล่อยให้แมกไม้และความงามของธรรมชาติคอยแต่งแต้มภายในอาคารให้สวยสดใสและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น 

 

 

ใครที่สนใจและต้องการสั่งซื้อ “กระจกลามิเนต Lamiglas” ปรึกษาได้ Line ID : @wazzadu.com เรายินดีให้คำแนะนำครับ 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://www.designboom.com 

 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #DecorationIdea #Glassform #ModernTropicalstyle #Lamiglas #โมเดิร์นทรอปิคอลสไตล์ #กระจกลามิเนต

 

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ