PLACE : The Terminal Hotel Khon Kaen

The Terminal Hotel  โรงแรมเล็กๆ  ขนาดกระทัดรัด  ที่พร้อมเป็นศูนย์กลางของเหล่านักเดินทางที่มาสัมผัสบรรยากาศของชีวิตทันสมัยในจังหวัดขอนแก่น  ซึ่งห่างจากถนนมิตรภาพเพียงแค่ 300 เมตร  เรียกได้ว่าไปพักครั้งนี้มีแต่ความสะดวก  สบาย  หายห่วง  พร้อมตอบรับกับชีวิตการเดินทางได้ดีเยี่ยมที่สุด

การตกแต่งของโรมแรมแห่งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ความโดดเด่นด้วย  สไตล์โมเดิร์น ลอฟต์ (Modern Loft)  ด้วยตัวอาคาร  2  ชั้น  เน้นปูนเปลือย  ดูดิบ  เท่  แต่ใส่ใจในรายระเอียดการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน  รูปลักษณ์คล้ายโบกี้รถไฟขนาดใหญ่  สะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศของโบกี้รถไฟได้อย่างน่าสนใจ  ด้วยที่พักแบบตู้นอนรถไฟ  เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศของรถไฟตลอดการพักผ่อน

The Terminal Hotel  ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างหลากหลาย  ทั้งห้างสรรพสินค้า  วิถีชุมชนศิลปะวัฒนธรรม  แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดขอนแก่น และสนามกีฬาประจำจังหวัด  จึงสามารถสัมผัสได้ว่าแม้จะเป็นโรงแรมที่มีพื้นที่ขนาดเล็กๆ  แต่ก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดที่สมบูรณ์อย่างครบถ้วน

The Terminal Hotel  ให้ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุใน สไตล์โมเดิร์น ลอฟต์  (Modern Loft)  ทั้งพื้น  และผนังภายในที่เป็นแบบปูนเปลือยดิบๆ  สลับกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังอยู่ที่สถานีรถไฟ  และอยู่ในโบกี้รถไฟ  เพิ่มเสน่ห์ให้กับการเข้าพักมากยิ่งขึ้น  พร้อมผสมผสานการตกแต่งโดยการนำเหล็กที่มาพร้อมกับโทนสีดำ  เข้ม  ดุดัน  มาใช้ในการตกแต่งในส่วนของรายละเอียดต่างๆ  ภายในโรงแรมได้อย่างโดดเด่น  สะดุดตา

โดยภายในเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นกันเอง  รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เป็นกำอี้นั่งที่เราเห็นกันจนคุ้นตาในสถานีรถไฟ  ก็ถูกนำมาจัดวางได้อย่างลงตัว ก่อให้เกิดความดิบ  เท่  คลาสสิกในทุกรายละเอียดได้อย่างมีสไตล์  ที่พร้อมรองรับความสะดวกสบายอย่างพอดีกับชีวิตที่เรียบง่าย ในแบบฉบับของนักเดินทางตัวจริง

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ