5 คุณสมบัติพิเศษสุด Cool ของกระเบื้องมุงหลังคาห้าห่วง ไตรลอน รุ่นดูอัลโทน By SHERA

สวัสดีครับ วันนี้  WAZZADU  จะพาทุกท่านไปพบกับหลังคาห้าห่วงไตรลอน ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้องมุงหลังคา  ที่จะมาแนะนำคุณสมบัติพิเศษต่างๆ  ของหลังคารุ่นสีดูอัลโทน  เพื่อให้เหมาะ และเข้ากับสไตล์บ้านของคุณ  เพิ่มมิติความสวยงามที่สะดุดตาในทุกมุมมอง

คุณสมบัติพิเศษของหลังคาไตรลอน สีดูอัลโทน  ที่มั่นใจได้ด้วยเทคนิคพิเศษในการสลัดสีบนแผ่นกระเบื้อง  ทำให้กระเบื้องแต่ละแผ่นมีความสวยงาม  สดใส  กลมกลืน  ด้วย  2  เฉดสีในแผ่นเดียว ทนแดดทนฝน และสภาพอากาศที่แปรปรวน ไม่ซีดง่าย  

นอกจากนี้ยังมีความเหนียว  แข็งแกร่ง  ทนทานสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี  ทนต่อลูกเห็บได้ดีกว่ากระเบื้องใยหิน  ทนต่อการทำลายของหนู  แมลง  ไม่ก่อให้เกิดเชื้อรา  และได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเป็นรายแรก

ปลอดภัย  มั่นใจต่อการใส่ใจคุณภาพชีวิตของผู้ใช้  เพราะปราศจากแร่ใยหินในการผลิต 100% ทำให้ปลอดภัยจากโรคมะเร็ง  และโรคปอด  ไม่เป็นอันตรายต่อทุกคนภายในบ้าน  มีค่าสะท้อนความร้อนสูง  ทำให้บ้านเย็น  และสามารถช่วยลดการใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้

เทคนิคการติดตั้ง ระยะการติดตั้งแป 
- สำหรับหลังคาที่มีความลาดเอียง  10-25  องศาให้มีระยะการติดตั้งแป  40 ซม.  และระยะการซ้อนทับกระเบื้อง  20 ซม. 
- สำหรับหลังคาที่มีความลาดเอียง  25  องศาขึ้นไปให้มีระยะการติดตั้งแป  50 ซม.  และระยะการซ้อนทับกระเบื้อง  10 ซม.

นอกจากคุณสมบัติข้างต้นที่ได้กล่าวไปแล้ว  หลังคาห้าห่วงไตรลอน  ยังได้พัฒนาเทคโนโลยี เพื่อการผลิตรุ่นดูอัลโทนใหม่  เป็นรายแรกบนแผ่นหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์  ด้วยแนวคิดที่ต้องการคืน ความอบอุ่น  และความรื่นรมย์ของธรรมชาติ  ผสมผสานกันกับความหรูหรา  ดูภูมิฐาน  เพื่อให้บ้านคุณสวยในทุกมุมมองอีกด้วยครับ

SHERA
ตอบโจทย์ใช้งานของบ้านในชีวิตประจำวัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ ด้วยบริการแบบ One Stop Service พร้อมทีมงานผู้ชี่ยวชาญซึ่งได้มาตรฐานและการรับประกันบริการ วันนี้เมื่อโลกเปลี่ยน การเลือกวัสดุก็ต้องเปลี่ยน" ดูข้อมูลเพิ่ม www.SHERA.com ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ