Smart Wireless Switch นวัตกรรมประหยัดพลังงานภายในบ้าน คว้ารางวัล Thailand Green Design Award 2017

Smart Wireless Switch นวัตกรรมประหยัดพลังงานภายในบ้านสำหรับครอบครัว และผู้สูงอายุ นับเป็นผลงานการสร้างสรรค์ ออกแบบผลิตภัณฑ์จาก Di Concept Store ที่ต้องการสร้างนวัตกรรมที่ช่วยลดการใช้พลังงานอย่างฟุ่มเฟือย และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานให้ดี และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถคว้ารางวัล Thailand Green Design Award 2017 หรือ การประกวดผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประเภทประหยัดพลังงาน (Energy Saving)

Smart Wireless Switch คือ นวัตกรรมประหยัดพลังงานภายในบ้านสำหรับครอบครัว และผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นไวเลสเปิดปิดไฟโดยไม่ต้องเดินไปเปิดสวิตซ์ รัศมี 170 เมตร ด้วยดีไซน์ที่ดูมีระดับ เพิ่มความหรูหราให้กับบ้าน นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสำหรับครอบครัว หากครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้านเป็นผู้สูงอายุด้วยแล้ว สิ่งนี้จะช่วยให้ท่านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องเดินไปเปิดปิดไฟเอง เพียงแค่มี Smart Wireless Switch ก็สามารถเปิดหรือปิดไฟได้ด้วยตัวเอง

นวัตกรรมประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ออกแบบผ่านหลักการ Energy-Harvesting ทำให้ตัวสวิตช์ไม่ใช้พลังงานไฟฟ้า  เป็นอุปกรณ์ไร้สายซึ่งมีระยะการควบคุมได้ไกล 170 เมตรภายนอก และ 30 เมตรภายในบ้านและอาคาร

ไวเลสเปิด ปิดไฟโดยไม่ต้องเดินไปเปิดสวิตซ์ รัศมี 170 เมตร

นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งง่ายได้ทุกจุดภายใน และภายนอกอาคาร ไม่ใช้ถ่านหรือแบตเตอรี่ ไม่ใช้สัญญาณ Internet หรือ Bluetooth ไม่ต้องบำรุงรักษา อายุการใช้งานนาน  40  ปี โดย DI Smart Wireless Switch มี 3 รูปแบบให้เลือกสรรตามการใช้งาน ได้แก่ 1 Gang, 2 Gang และ 4 Gang และยังมีสีให้เลือกถึง 7 สี ได้แก่ ขาว เขียว น้ำเงิน แดง เหลือง เงิน และทอง

ตัวแทนจาก Di Concept Store ขึ้นรับรางวัล Thailand Green Design Award 2017

Smart Wireless Switch

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,490 บาท/ชิ้น

ขนาด : สวิตช์ (Switch) เส้นผ่านศูนย์กลาง 70 mm ความหนา 15.5 mm, ตัวรับสัญญาณ (Receiver) เส้นผ่านศูนย์กลาง 48 mm ความหนา 25 mm

สนใจเยี่ยมชมโชว์รูม DI Concept Store เพื่อชมสินค้าจริง และพบผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยแนะนำ เพิ่มแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้กับคุณ

  • DI Smart Wireless Switch

    งานระบบไฟฟ้า สายไฟ สายสัญญาณ

    Online
  • DI Smart Wireless Switch

    งานระบบไฟฟ้า สายไฟ สายสัญญาณ

    Online
  • DI Smart Wireless Switch

    งานระบบไฟฟ้า สวิตช์-ปลั๊ก

    Online

#WAZZADU #JARKEN #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์  #DiSmartWirelessSwitch  #SmartWirelessSwitch #WirelessSwitch #ThailandGreenDesignAward2017

นักเขียนที่ถ่ายทอดความสวยงามของสุนทรียศาสตร์ผ่านศาสตร์ทางสถาปัตยกรรม และผังเมือง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ