จัดการแสงอย่างชาญฉลาด เติมเต็มคุณภาพแสงไร้ที่ติ By OCEAN NEWLINE

แสงสว่าง  เป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการรับรู้  และการใช้งานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในอาคาร  พื้นที่ที่ต่างกันย่อมต้องการแสงสว่างในลักษณะที่ไม่เหมือนกัน  รายละเอียดในการจัดการแสงสว่างเพียงเล็กน้อยจึงเป็นปัจจัยต่อการออกแบบที่ไม่อาจมองข้ามได้โดยง่าย 

Ocean Newline  ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการแสงธรรมชาติ  ด้วยผลิตภัณฑ์นำเข้าอัจฉริยะหลากหลายประเภท  ทั้งม่านกรองแสงอัตโนมัติ, มู่ลี่ปรับแสง  ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี  วันนี้  Ocean Newline  มีพร้อมทุกบริการระบบควบคุมแสงสว่างภายในอาคาร  และมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่  Architectural Lighting  จาก  Waldmann-Engineer of Light เยอรมัน  ที่จะช่วยเติมเต็มแสงคุณภาพให้กับทุกอาคาร

Architectural Lighting by Waldmann

โคมไฟนำเข้าคุณภาพสูงจากเยอรมัน  Waldmann  ไม่เพียงจะให้แสงสว่างคุณภาพกับพื้นที่  แต่ยังมอบคุณภาพของงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์  กลมกลืนเข้ากับทุกรูปแบบของงานสถาปัตยกรรม

ดวงโคมที่ทันสมัย  สามารถใช้ได้กับทั้งอาคารสำนักงาน  บ้าน ที่พักอาศัย  ผลิตจากอลูมิเนียมเคลือบสี  คุณภาพสูง  สามารถกระจายแสงได้ครอบคลุมทั่วทั้งห้องอย่างสม่ำเสมอ  ส่งเสริมให้เกิดสภาพแวดล้อม  และบรรยากาศที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัย

นอกเหนือจากคุณภาพแสงและดีไซน์ที่โดดเด่น  ดวงโคมจาก  Ocean Newline  ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการควบคุมการใช้พลังงานใน 4 คอนเสปหลัก  ที่จะช่วยให้แสงที่ได้มีประสิทธิภาพทั้งในแง่การใช้งานและเรื่องของการประหยัดพลังงาน  ได้แก่

1. Energy Saving  คำนึงถึงการใช้พลังงานที่น้อยที่สุดเพื่อประสิทธิภาพของแสงที่มากที่สุด

2. Cost Efficiency  การจัดการแสงอย่างชาญฉลาดและคุ้มค่า

3. Health  แสงที่ดีต่อสุขภาพ

4. Productivity  สภาพแวดล้อมที่ดีเพื่อการปรับปรุง  และพัฒนาสมาธิในการทำงาน

จุดเด่นของโคมจาก  Ocean Newline  คือ  อุปกรณ์อัจฉริยะที่ติดตั้งมาพร้อมกับโคมไฟที่มีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแสงสว่างภายในห้องสามารถใช้ได้กับทั้งอาคารสาธารณะและอาคารส่วนบุคคล  ให้แสงที่มีคุณภาพมาพร้อมกับดีไซน์และระบบทันสมัย

1. Direct / Indirect Lighting  ผสานดีไซน์และวิศวกรรมอันชาญฉลาดเพื่อให้ได้แสงที่สมบูรณ์แบบ  มีประสิทธิภาพเหมาะกับทุกพื้นที่

2. User : Friendly Design  ยืดหยุ่น  ด้วยดีไซน์ที่ติดตั้งได้อย่างอิสระ  หลากหลายรูปแบบ

3. Light Management  ระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ  และความสามารถในการคำนวณปริมาณแสงให้พอดีกับพื้นที่ที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัน

4. Glare  :  free Microprism  คือเทคโนโลยี  AMBIO  ที่ช่วยกระจายแสง  ลดความจ้า

ระบบควบคุมแสงสว่างจาก  Ocean Newline  ยังมีผลิตภัณฑ์เด่นอีกมากมาย  ที่สามารถควบคุมแสงธรรมชาติจากภายนอกอาคารให้ได้แสงธรรมชาติคุณภาพดีเพื่อประโยชน์ในการใช้สอยอาคาร

ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน, ม่านบังสายตา, มู่ลี่พรางตาปรับได้, มุ้งลวด, ม่านม้วนอัตโนมัติ, ม่านม้วนภายนอก, ร่มสวนพร้อมโครงสร้าง, กันสาดพับเก็บได้, ฯลฯ โดยมีให้เลือกทั้งระบบสำหรับใช้ภายนอก  และภายใน  ให้คุณได้เลือกสรรค์

ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี บริษัท โอเชี่ยน นิวไลน์ จึงได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำด้านการผลิตและติดตั้งสินค้าสำหรับกันแดดทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยการบริการ เป็นหัวใจสำคัญที่บริษัทโอเชี่ยน นิวไลน์มุ่งเน้นและปลูกฝังพนักงานมาโดยตลอด ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ