7 ไอเดีย! เปลี่ยนผนังธรรมดาๆให้สวยเท่มีสไตล์ ด้วยวัสดุลามิเนต

สวัสดีครับนักอ่านผู้แสวงหาไอเดียการตกแต่ง และความรู้ใหม่ๆ วันนี้ WAZZADU นำไอเดียการตกแต่ง ด้านการใช้วัสดุมาฝากกันอีกแล้ว ซึ่งวันนี้ว่าด้วยเรื่อง “7 ไอเดีย เปลี่ยนผนังธรรมดาๆให้สวยเท่มีสไตล์ ด้วยวัสดุลามิเนต” เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตกแต่งที่น่าสนใจสำหรับท่านผู้อ่าน อย่ารอช้ามาชมกันเลยครับ

ซึ่งในปัจจุบันวัสดุตกแต่งผนังประเภทลามิเนตล้วนถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติที่พิเศษ และหลากหลายมากขึ้น ซึ่งมีทั้งความทนทาน ติดตั้งได้รวดเร็ว ทำความสะอาดได้ง่าย และถ้าหากพูดถึงความเรียบสนิทของผิวลามิเนต แม้จะเป็นสีเข้มอย่างสีเทาเข้มหรือดำ ก็ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือเมื่อสัมผัส (ปกติลามิเนตสีเข้ม เมื่อใช้มือสัมผัสจะเป็นรอยนิ้วมือ เป็นคราบมัน เพราะมือมีเหงื่อ) ซึ่งผู้ใช้งานต้องเช็ดทำความสะอาดเพื่อกำจัดรอยดังกล่าว แต่ถ้าลามิเนตที่ผิวเรียบและมีคุณสมบัติไม่ทิ้งรอยนิ้วมือจึงจะได้ความสวยงามมากกว่า

การที่จะเปลี่ยนผนังเรียบๆธรรมดาๆ  ให้กลายเป็นผนังที่สวยเท่มีระดับ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะสามารถนำวัสดุตกแต่งผนังประเภทลามิเนตไปใช้ตกแต่งกับห้องต่างๆได้อยากหลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้ปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ได้อีกด้วย ดั่งไอเดียการตกแต่งต่างๆที่เราจะพาไปชมกันต่อไปนี้ครับ

1. คุณผู้ชายที่กำลังอยากจะตกแต่งมุมพักผ่อน หรือ มุมชิลๆ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะตกแต่งอย่างไรให้ดูเท่ และเรียบหรูอย่างมีสไตล์ ไอเดียการตกแต่งแบบโมเดิร์น มินิมอล ในโทนสีดำช่วยได้แน่ เพราะเป็นรูปการการตกแต่งที่เหมาะกับหนุ่มมาดเข้ม สุขุม แต่ก็มีความเรียบง่าย สบายๆซ่อนอยู่

2. การสร้างบรรยากาศในห้องส่วนตัว ให้ดูสุขุม ลึกลับ มีเสน่ห์ น่าค้นหา ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการในรสนิยมที่แปลกใหม่

3. นำมาใช้เป็นลูกเล่นในห้องครัวก็ยังได้ ในบางครั้งห้องครัวก็ไม่จำเป็นต้องยึดกับแนวการตกแต่งแบบเดิมๆ

4. อย่าปล่อยให้มุมรับประทานอาหารของคุณดูจืดชืด ไร้รสนิยมจนเกินไป การตกแต่งมุมทานอาหารเพื่อสร้างบรรยากาศในสไตล์ที่ชวนให้คุณดื่มด่ำไปกับการ Dinner ในทุกๆเย็นมันจะทำให้ในทุกมื้ออาหารของคุณดูมีอรรถรสขึ้นมาทันที

5. การตกแต่งเพื่อสร้างจุดเด่นให้กับห้องครัว ด้วยการใช้วัสดุลามิเนตตกแต่งผนัง และเฟอร์นิเจอร์ครัวแบบ built in ในโทนสีที่ตัดกัน นับเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ ไม่น่าเบื่อ ซึ่งการเลือกใช้วัสดุลามิเนตในโทนสีที่ตัดกันในเฉดสีดำ และเฉดสีสดแบบฉูดฉาด ยังช่วยกระตุ้นความรู้สึกอยากอาหารได้อีกด้วย

6. การใช้แผ่นลามิเนต ตกแต่งผนังห้องโถง ในสไตล์มินิมอล ที่แฝงกลิ่นอายของความดุดัน แนวคอนทราส เอาไว้ได้อย่างมีเสน่ห์

7. ใช้ในการตกแต่งห้องต่างๆ เช่น ห้องครัว ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งที่เราต้องการ เช่น สไตล์ร่วมสมัย สไตล์ลอฟท์ หรือ สไตล์อินดัสเทรียล เป็นต้น เพราะโทนสีดำด้านของแผ่นลามิเนต เป็นโทนสีที่เหมาะ และช่วยขับอัตลักษณ์ความโดดเด่นของสไตล์ที่กล่าวมาข้างต้นได้เป็นอย่างดีครับ

 

ตัวอย่างวัสดุเทียบเคียง หรือ เทียบเท่า ในหมวดวัสดุปิดผิวลามิเนต 

Duropal

brand

Duropal-HPL Xtreme Matt (U1980XMTerraBrown)

วัสดุปิดผิวผนัง ลามิเนตปิดผิว


ราคา 1,730 บาท

Online

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #Duropal #SwSiamWoodland #SiamWoodland #SW #DuropalHPLXtremeMatt

Duropal
เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2537 หรือกว่า 19 ปี เราเป็นองค์กรที่จัดจำหน่ายวัสดุปิดผิวตั้งแต่วิเนียร์, อินเลย์, ภาพต่อลายวิเนียร์, ไม้วิเนียร์ต่อลาย, ไม้สาย, ลามิเนต, พื้นผิวไฮกล็อส, และหินสังเคราะห์ เรา SW Team พร้อมให้บริการด้วยมิตรภาพและพลังที่เต็มเปี่ยมเพื่อช่วยสร้างสรรค์งานออกแบบตกแต่งภายในให้มีคุณภาพสูงสุด ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ