IDEA PRICE : Garden Pavilion พื้นที่พักผ่อนสุดชิล เพิ่มบรรยากาศสบายๆ ให้สวนของคุณ

หากคุณกำลังต้องการพื้นที่พิเศษสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว และสามารถใช้เป็นมุมนั่งทำงานชิลๆ ภายใต้ความสดชื่นของธรรมชาติในสวน หรืออยากได้เป็นมุมรับประทานอาหารเย็นในบรรยากาศสบายๆ Garden Pavilion คือคำตอบของคุณครับ

โดย Garden Pavilion ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนั้น  มีอยู่  2  ประเภทให้คุณได้เลือกใช้ครับ

1. Knock down Pavilion ศาลาแบบประกอบ เป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายสำหรับเจ้าของบ้านครับ ด้วยการแยกชิ้นส่วนต่างๆ มาจากโรงงานเพื่อนำมาประกอบ ในพื้นที่สวนได้ทันที เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็วในการติดตั้ง สามารถขนย้ายในภายหลังได้

2. Pavilion แบบสร้างเอง มีข้อดีคือ สามารถออกแบบได้เอง เพื่อความสวยงาม และปรับให้เข้ากับพื้นที่สวนได้อย่างลงตัวที่สุด ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน มีความหลากหลายกว่าศาลา  Knock down แต่ต้องมีการก่อสร้าง และติดตั้งโดยช่างมืออาชีพ ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร

สำหรับราคาของศาลาแบบ Knock down จะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 35,000-80,000 บาท ส่วนแบบสร้างเองจะคิดราคาเป็นตารางเมตร จะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 17,000-20,000 บาท/ตารางเมตร โดยขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบ และการเลือกวัสดุที่ใช้ด้วยครับ

หากคุณกำลังต้องการพื้นที่พักผ่อนดีๆ ในสวนของคุณแล้วละก็.. Garden Pavilion ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ