การใช้กระจกหลากสีตกแต่งด้วยศิลปะ Mosaic เพิ่มความงามให้บ้านในบรรยากาศสไตล์กรีก-โรมัน By GLASSFORM

วันนี้ WAZZADU จะพาคุณไปชมไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยกระจกสี ในศิลปะแบบ Mosaic (โมเสก) สำหรับคนชื่นชอบบรรยากาศแบบสไตล์กรีก-โรมันแล้ว รับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ

งานโมเสก เป็นงานศิลปะที่นิยมทำกันมากในสมัยโบราณ ในงานตกแต่งที่อยู่อาศัยแบบกรีกและโรมัน เป็นการนำเอาแผ่นแก้ว กระเบื้อง หรือกระจกสีต่างๆ มาเรียงติดกันเพื่อตกแต่งผนังหรือพื้นอาคาร 

สำหรับท่านที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านแบบคลาสสิก หรือวินเทจ ที่ต้องการให้บ้านมีกลิ่นอายความเก่านั้น การใช้กระจกหลากสีแผ่นเล็กๆ ตกแต่งตามส่วนต่างๆ ของบ้านจะช่วยให้เกิดบรรยากาศแบบยุโรปยุคโบราณ ผสมผสานกับการใช้สีขาวของพื้น หรือผนัง และรายละเอียดอันอ่อนช้อยของเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกที่สะท้อนถึงความเก่าแก่โบราณ 

โดยสามารถตกแต่งได้ทั้งกระจกบานประตู กระจกหน้าต่าง ห้องอาบน้ำ หรือแม้กระทั่งผนัง และฝ้าเพดาน ควรเน้นจุดที่สามารถรับแสงธรรมชาติได้ดี เพื่อให้เกิดสีสันที่หลากหลายภายในบ้าน

หากคุณเป็นคนที่ชอบการเสพกลิ่นอายของความเก่าแก่แบบชาวกรีก-โรมันแล้วละก็ ศิลปะการใช้กระจกสีโมเสกเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ไม่ควรพลาดครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ