แนะนำช่างมือโปร :: สร้างเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินในสไตล์ที่ใช่ ด้วยฝีมือของ “ช่างวิท”

 

จาก content https://www.wazzadu.com/article/1245 ที่มี user ได้รีวิวเกี่ยวกับโฮลเทล PAMAHouse นะครับ ครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาชมฝีมือช่างมือโปรแขนงต่างๆ ที่อยู่เบื้องหลังความสวยงามโรงแรมแห่งนี้กันครับ โดยเริ่มจากช่างเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินและครัวนะครับ 

 

 

ผลงานที่เพื่อนๆ ได้ชมกันนี้ เป็นฝีมือของทีมช่างวิทหรือคุณถิรเดช ประยูรชาญ ครับ ทั้งตู้ชั้นวางของ ตู้เสื้อผ้าหรือเคาน์เตอร์ครัวก็ล้วนสร้างออกมาได้เรียบร้อยเป็นที่พึงพอใจของลูกค้า 

 

 

ซึ่งฝีมือของช่างทีมนี้จะใส่ใจรายละเอียดและลงมือทำออกมาได้ดีและยังมีความยืดหยุ่นเรื่องเวลาที่จะแก้ไขปัญหาหน้างาน ทำให้ลูกค้าเห็นถึงความมุ่งมั่นที่ช่างต้องการแสดงคุณค่าของงานให้ออกมาดี

 

 

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังหาช่างมือโปรที่จะช่วยสร้างเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินอยู่ละก็ สนใจฝีมือช่างท่านนี้สามารถติดต่อได้ที่ คุณถิรเดช ประยูรชาญ (ช่างวิท) 087-087-3362 นะครับ

 

สุดท้ายนี้หากพี่ๆ ช่างท่านไหนสนใจฝากผลงานให้เป็นที่รู้จักในแวดวงการตกแต่งบ้าน สามารถเปิดเพจเพื่อลงผลงานและข้อมูลการติดต่อได้ที่ wazzadu.com ตามขั้นตอนนี้เลยครับ 

 

 

#Wazzadu #everywhere #everytime #everypeople #ช่าง #ช่างวิท #ช่างเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน

 

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ