ไฟดาว (LED Fiber optic stars)สำหรับงานตกแต่งฝ้าเพดาน ,พื้น และสระว่ายน้ำ

เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับ Fiber optic ในรูปแบบของ Lighting กันค่ะ 
         

Fiber optic หรือเส้นใยแก้วนำแสง ส่วนมากเราจะรู้จักกันในเรื่องของระบบการรับ-ส่งสัญญาณมากกว่า แต่ปัจจุบันได้มีการนำไฟ LED ปล่อยแสงผ่านเส้นใยแก้วนำแสง ( LED Fiber optic star) มาประดับตกแต่งสระน้ำ สปา สระว่ายน้ำ ฝ้าเพดาน พื้นระแนงไม้ พื้นกระเบื้อง  ให้มีความทันสมัยอย่างมีสไตล์ชวนน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น
          

สำหรับการติดตั้ง LED Fiber optic stars pool ในสระว่ายน้ำนั้น จะทำโดยการวางท่อสาย Fiber optic ไปตามแนวที่ได้มีการออกแบบไว้ แล้วควบคุมการให้แสงผ่านแหล่งกำเนิดแสง ( Light source) โดยเราสามารถตั้งค่าการเล่นสีด้วยตัวเองหรืออัตโนมัติก็ได้

         

 LED Fiber optic stars ceiling ประดับตกแต่งฝ้าเพดานให้เป็นดวงดาว จักรวาล สำหรับการติดตั้งนั้น สายจะถูกซ่อนไว้ด้านบนของฝ้า ควบคุมการให้แสงผ่านแหล่งกำเนิดแสง(Light source) เช่นเดียวกับ stars pool และสามารถเพิ่มลูกเล่นให้สวยงามมากขึ้นด้วยการเพ้นท์ฝ้า      

สุดท้ายคือ LED Fiber optic stars in floor เอาดวงดาวไปไว้บนพื้นระแนงไม้ พื้นกระเบื้อง เพิ่มความโรแมนติกให้กับบรรยากาศของสถานที่นั้นๆ ควบคุมการให้แสงผ่านแหล่งกำเนิดแสง(Light source) เช่นเดียวกับ stars pool และ stars ceiling

จีเนียส ครีเอทีฟไลท์
https://www.facebook.com/geniuscreativelights

บริษัท จีเนียส ครีเอทีฟไลท์ จำกัด เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและติดตั้ง LED Fiber optic งานตกแต่งไฟประดับ รวมทั้งงานตกแต่งภายใน
รับติดตั้งทั่วประเทศไทย ดำเนินงานโดยผู้บริหารยุคใหม่ไฟแรง พิสูจน์ฝีมือด้วยผลงานการติดตั้งมาแล้วมากมาย
ทั้งในรูปแบบของบ้านพักอาศัย คอนโด โรงแรม รีสอร์ท ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ