ไอเดียการใช้วอลเปเปอร์ตกแต่งผนัง เพิ่มกลิ่นอายความเก่าในแบบย้อนยุคให้ห้องของคุณ By DIVA88

หากคุณเป็นคนหลงใหลการเสพความงาม  ชื่นชอบในกลิ่นอายของความเก่า  แบบสไตล์วินเทจ  เรโทร  ในการตกแต่งบ้าน  และกำลังมองหาไอเดียที่ช่วยเติมเต็มบรรยากาศของความคลาสสิกอยู่ละก็..  ยินดีด้วยครับ  วันนี้เรามีไอเดียการเลือกวอลเปเปอร์ให้เข้ากับการตกแต่งผนังในลวดลายที่เหาะกับบ้านสไตล์วินเทจ  และเรโทรมาแนะนำกันครับ

วันนี้  WAZZADU  จะพาคุณไปพบกับวัสดุวอลเปเปอร์ปิดผนังในชุด  Retro & Vintage Collection  จากแบรนด์  DIVA88  ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ด้านวอลเปเปอร์  และมีผลิตภัณฑ์คุณภาพให้เลือกสรรมากมาย  โดยเฉพาะใน  Collection นี้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการตกแต่งผนังในบ้านสไตล์วินเทจ   และเรโทรโดยเฉพาะ  ซึ่งเราจะไปชมกันว่า  ไอเดียการเลือกใช้วอลเปเปอร์ให้เข้ากับห้องนั้นทำอย่างไรบ้าง  ตามมาเลยครับ

นอกจากเฟอร์นิเจอร์  และวัสดุพื้นไม้เก่าๆ  รวมถึงการทาสีอ่อนๆ  ในบ้านแล้ว  สิ่งที่จะช่วยบ่งบอกถึงกลิ่นอายความเก่าของบ้านในยุคก่อนๆ  นั้นคือลวดลายของผนังห้องที่ได้เคยรับความนิยมในช่วงยุคคริสต์ศตวรรษที่  19  จำพวกลายดอกไม้  และเถาวัลย์หลากสีที่ถือเป็นความหรูหราของการตกแต่งผนังบ้านในสมัยนั้น

Retro & Vintage Collection  จึงมีการออกแบบลวดลายด้วยการใช้เส้นสาย  และรูปทรงจากธรรมชาติ  ไม่ว่าจะเป็น  ดอกไม้  เถาวัลย์  กิ่งก้านสาขาของต้นไม้  ผสมผสานกับการเลือกใช้สีโทนอ่อน  เพื่อให้รู้สึกสบายตา  เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้  และวัสดุต่างๆ  ในห้องได้เป็นอย่างดี

โดยสามารถเลือกใช้ลวดลายตามห้องที่มีการตกแต่งแตกต่างกันออกไป  เช่น  ห้องรับแขก  สามารถเลือกลาย  และโทนสีที่เข้ากับการใช้ผ้าม่านโปร่งได้ดีอย่าง  สีน้ำตาล  และสีฟ้าอ่อน  ควบคู่ไปกับลายของพวกเครื่องนอน  หมอน  ผ้าบุโซฟา  หรือจะเลือกลายกิ่งไม้สีเข้ม  เพิ่มความสุขุม  และสงบในห้องทำงาน  รวมถึงห้องนอนที่ควรเลือกใช้ลวดลายที่สบายตา  โทนสีอ่อนๆ  เพิ่มบรรยากาศสำหรับการพักผ่อน

Retro & Vintage Collection ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตกแต่งผนังบ้าน  สำหรับคนรักสไตล์วินเทจ  และเรโทร  ที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบย้อนยุคได้ดีทีเดียวครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

DIVA88
ขอต้อนรับสู่ DIVA88 ทางเราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวอลล์เปเปอร์หลากหลายรูปแบบ ทุกระดับราคา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ