ปรุงโฉมหน้าตึกเก่าให้สดใสมีชีวิตชีวาเหมือนใหม่ ด้วยแผ่น Aluminium Composite By ALU BE-BOND

โดยปกติแล้วหลายท่านคงเคยชินกับการปรับปรุงผนังตึกเก่าให้ดูใหม่  ด้วยการทาสีใช่หรือไม่?  และปัญหาที่พบกันเป็นประจำคือ  เมื่อกาลเวลาผ่านไป  สีที่โดนแดด  ลม  ฝน  และความร้อนในทุกๆ  วันย่อมมีการลอกร่อน  และซีดจางลงเป็นธรรมดา  วันนี้เราจึงมีอีกหนึ่งวัสดุตกแต่งผนังอาคารจากแบรนด์  Bewiding  ที่จะกลายเป็นคำตอบของการปรับปรุงตึกเก่าให้ดูสดใส  มีชีวิตชีวาขึ้นมาแนะนำกันครับ

วัสดุที่ว่านี้คือ  แผ่น  Aluminium Composite  นั่นเอง  ด้วยคุณสมบัติที่สามารถกันความร้อน  และทนแดด  ทนฝนได้ดี  อีกทั้งยังสามารถสร้างสรรค์  Pattern  ของสีสันในการตกแต่งผนังในรูปแบบต่างๆ  เพื่อความสวยงาม  แปลกใหม่  ตามสไตล์เจ้าของตึกได้เองอีกด้วย

ข้อดีของแผ่น  Aluminium Composite  ไม่เพียงแค่ช่วยแต่งเติมหน้าตาอาคารให้ดูใหม่  สวยงาม  และทนต่อสภาพอากาศเท่านั้น  แต่เนื้อวัสดุเองยังทำหน้าที่เป็นฉนวนกันความร้อน  ช่วยให้ภายในอาคารเย็นสบาย  เหมาะกับการรับมืออากาศร้อนในเมืองไทยได้ดีทีเดียวครับ

โดยผลิตภัณฑ์  Aluminium Composite  ของ  Bewiding  นั้นมีเฉดสีให้คุณได้เลือกสรรอย่างหลากหลาย  หากคุณต้องการให้อาคารดูสดใสเหมือนใหม่แล้วละก็  สามารถเลือกใช้สี  Solid  ที่มีความโดดเด่นสะดุดตาได้  ไม่ว่าจะเป็นสีแดง  สีเหลือง  สีน้ำเงิน  หรือเลือกใช้สี  Metallic  ออกด้านๆ  ก็สามารถสื่อถึงความทันสมัย  และความหรูหราได้ดี  เหมาะสำหรับอาคารประเภทโฮมออฟฟิศ  หรือคลินิกต่างๆ

อายุการใช้งานที่ยาวนาน  และความสดในมีชีวิตชีวาเหมือนใหม่  คือสิ่งที่คุณจะได้รับจากการตกแต่งผนังอาคารด้วยแผ่น  Aluminium Composite  ครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

ALU BE-BOND (อลู บีบอนด์) แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิทซึ่งผลิตจากกระบวนการที่ได้มาตรฐานและมีการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในห้องปฏิบัติการตามมาตรฐานสากล ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ในผลิตภัณฑ์ของเราทุกประเภท
...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ