แต่งบ้านแนว"โมเดิร์น ทรอปิคอล"ให้อิงแอบกลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยการใช้วัสดุลายไม้

ดั้งเดิมแล้วสไตล์ทรอปิคอล (Tropical Style) คือการประยุกต์วิธีการตกแต่งให้เข้ากับประเทศที่มีภูมิอากาศร้อนชื้น ด้วยรูปแบบที่ให้ความรู้สึกของการพักร้อน ต่อมาในยุคที่มีความทันสมัยอย่างในปัจจุบัน ความเป็นทรอปิคอล จึงถูกนำมาผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์น ที่มีความเรียบง่าย ทันสมัย มีเส้นสายที่ตรงไปตรงมามากขึ้น โดยเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นการนำเอกลักษณ์เด่นของธรรมชาติเข้ามาไว้ภายในโทนสีสำหรับการตกแต่ง โดยสะท้อนถึงองค์ประกอบต่างๆ ตามธรรมชาติตั้งแต่สีน้ำตาลของต้นไม้ สีเขียวสดของใบไม้ สีแสดของพันธุ์ไม้ต่างๆตลอดจนสีน้ำตาลของพื้นดินด้วยเป็นต้น 

การใช้วัสดุจากไม้ ด้วยวิธีการย้อมสีจะให้ลุคที่โดดเด่น สวยงาม และเหมาะสมกับสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ซึ่งกำลังฮิตมากๆสำหรับการตกแต่งในสไตล์นี้

และสำหรับการตกแต่งด้วยการใช้วัสดุประเภทไม้เป็นหลัก หลายๆคนคงเคยเจอปัญหาเรื่องการใช้วัสดุไม้จริงที่เมื่อถูกน้ำ แล้วใช้งานไปนานๆแล้วมักจะผุพังเสียหาย จึงทำให้อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ กลายมาเป็นวัสดุทางเลือกใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการตกแต่งยุคนี้ เพราะสามารถทดแทนไม้จริงได้ โดยไม่ผุพังไม่เป็นสนิม ซึ่งเหมาะกับการนำไปตกแต่งผนังแบบฟินๆในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ได้อย่างโดดเด่น สวยงามไม่แพ้ไม้จริงครับ

อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ

- ให้ความรู้สึกที่เสมือนไม้ธรรมชาติ 

- ทนทานแข็งแรง มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพราะไม่ผุพัง ไม่เป็นสนิม ไม่ลอกร่อน สีไม่ซีดจาง

- หมดปัญหาเรื่องปลวกกัดกิน นอกจากนี้ยังช่วยเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดีอีกด้วย

- เหมาะสำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร

- ขนาด 1.22m x 2.44m x 4mm (หนา 0.3mm)

- ราคา อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ จะอยู่ที่ประมาณ 600-1,200 บาท / ตารางเมตร ครับ

 

การสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในการพักอาศัย ด้วยการใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายธรรมชาติที่กลมกลืน และผ่อนคลายในแบบฉบับโมเดิร์น ทรอปิคอล จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่รักในการพักผ่อนที่ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติได้อย่างแท้จริงครับ

 

>>> สอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อ"อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ "เพิ่มเติมได้ที่  Line ID : @wazzadu.com

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

#WAZZADU #MaterialReview  #AluBeBond #AluminiumCompositePanel #AluminiumCompositeCladding #อลูมิเนียมคอมโพสิทลายไม้  #ByMisterStyle

ALU BE-BOND (อลู บีบอนด์) แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิทซึ่งผลิตจากกระบวนการที่ได้มาตรฐานและมีการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในห้องปฏิบัติการตามมาตรฐานสากล ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ในผลิตภัณฑ์ของเราทุกประเภท
...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ