แนะนำช่างมือโปร :: ออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคุณ ไปกับแบรนด์ “Datahomeproducts”

ห้องโชว์รูมที่คอนโด Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate 

 

หลายครั้งที่เรามักจัดห้องแล้วค้นพบว่า บางทีการมีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบวงจรและปักหมุดให้มันอยู่กับที่ ไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไหน คงช่วยให้บ้านเป็นสัดส่วนมากขึ้น และใช่ครับ วันนี้ wazzadu.com  จะพาเพื่อนๆ มารู้จักแบรนด์ที่ทำเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินมากว่า 30 ปีกับแบรนด์ “Datahomeproducts” 

 

คุณภุงชงค์ ศักดิ์สุรีย์มงคล และ คุณวรพินท์ ศักดิ์สุรีย์มงคล จาก Datahomeproducts

 

ด้วยประสบการณ์จากการทำเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวและบิลท์อินที่สะสมมาตั้งแต่เปิดบริษัท และตอนนี้ได้ขยายกลุ่มลูกค้าไปเป็นตลาดคอนโดนิเนียมที่ผู้คนเริ่มอาศัยอยู่มากขึ้น แต่สเกลห้องที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละโครงการก็ไม่เป็นปัญหา เพราะที่นี่มีแพ็คเกจดีไซน์ให้ลูกค้าได้เลือกให้ตรงกับขนาดของห้องที่จะตกแต่งครับ

 

รับออกแบบและผลิตได้ครบวงจรแบบ one stop service

สามารถเลือกแพ็คเกจดีไซน์ให้ตรงกับขนาดห้องที่ต้องการตกแต่ง

 

ที่พิเศษก็คือ คุณจะเห็นภาพและเข้าใจเนื้องานก่อนเริ่มตกแต่งมากขึ้น เพราะ Datahomeproducts มีห้องโชว์รูมที่ทางแบรนด์ลงทุน mock-up ขึ้นมาให้เห็นเฟอร์นิเจอร์ของจริงกันไปเลยว่าหน้าตาเป็นยังไง แล้วยังเห็นสเกลของเฟอร์นิเจอร์ว่าเหมาะกับห้องหรือไม่

 

สัมผัสได้ถึงบรรยากาศของห้อง

และหน้าตาเฟอร์นิเจอร์ของจริง

 

ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ที่มากประสบการณ์และมีแพ็คเกจพร้อมทั้งตัวอย่างห้องให้เลือกชม จะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจการออกแบบห้องของตัวเองมากขึ้นและดูไอเดียจากที่นี่เพื่อเป็นแนวทางการออกแบบไปในตัว

 

การออกแบบที่ตอบโจทย์ สามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ได้หลายฟังก์ชั่น 

 

ใครที่สนใจอยากทำเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินหรือต้องการตกแต่งคอนโด บ้าน ทาวน์โฮม ก็ติดต่อมาได้ที่นี่นะครับ ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก >> Datahomeproducts 

และสำหรับพี่ๆ ช่างท่านไหนสนใจฝากผลงานให้เป็นที่รู้จักในแวดวงการตกแต่งบ้าน สามารถเปิดเพจเพื่อลงผลงานและข้อมูลการติดต่อได้ที่ wazzadu.com 

 

 

และที่สำคัญ!! ตอนนี้ทาง wazzadu.com กำลังเปิดรับลงทะเบียนงานเทรนนิ่งช่างตกแต่งยุคใหม่สำหรับช่างมือโปรที่ต้องการเตรียมตัวเข้าสู่ยุค 4.0 และทั้งงานก็ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ! หากใครสนใจดูรายละเอียดงาน  คลิกได้ที่นี่เลย >> เชิญร่วม เทรนนิ่งช่างตกแต่งยุคใหม่ << 

 

แล้วพบกันใหม่นะครับ

 

#Wazzadu #everywhere #everytime #everypeople #ช่าง  #นักออกแบบ  #Datahomeproducts #เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินและครัว #DecorativeSocialPlatform #Seminar #เทรนนิ่งช่างตกแต่งยุคใหม่ #ช่างใช่เทรนนิ่งแลป

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ