TOP 10 ICONIC CHAIRS

วันนี้ลองมาดู Top 10 iconic chairs

.
1.Model 3107

โดย Arne Jacobsen นี่เป็นเก้าอี้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับโลกแห่งการออกแบบด้วยเส้นโค้งและตอนนี้คุณสามารถพบสินค้าเลียนแบบได้ทั่วไป
.
2.Louis Ghost chair, £165

Heals Philippe Starck อาจไม่จำเป็นต้องสร้างรายการโทรทัศน์ที่ดีในซีรี่ส์ของบีบีซี 2 เรื่อง Design for Life แต่เขาทำเก้าอี้สวย ๆ เก้าอี้หลุยส์ผีเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของการใช้รูปแบบอันทันสมัยในสไตล์คลาสสิกซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบาร็อค แต่ให้ความรู้สึกบอบบางแต่ยังรู้สึกโอ่อ่า
.
3.Eames lounge chair, £4,490

Heals เก้าอี้เลานจ์ของ Eames ย้อนยุค 1950 ชวนให้นึกถึงอะไรบางอย่างที่คุณพบในคลับสุภาพบุรุษ นี้เป็นสิ่งที่แน่นอนสำหรับเด็กผู้ชายที่ ใช้หนังสีดำ บวกกับไม้ทำสีได้อย่างลงตัว
.
4.Omstak chair, £80 
OMK Associates ออกแบบเก้าอี้ Omstak หรือ Omks ออกแบบเก้าอี้ได้น่ารักและร่าเริง - ถ้าใช้สีแดงแน่นอนจะทำให้ห้องครัวเล็กๆมีความสดใสร่าเริงขึ้น สามารถประหยัดพื้นที่ ผลิตจากเหล็กและพลาสติกขึ้นรูป
.
5.Barcelona chair, £643

เฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญส่วนตัอนรับของออฟฟิค เก้าอี้บาร์เซโลนาเป็นหนึ่งเสน่ห์ของการออกแบบที่มีหนังเนี้ยบรับกับสเตนเลสโค้งสัดส่วนสวยงาม การออกแบบเดิมถูกสร้างขึ้นสำหรับราชวงศ์ชาวสเปน
.
6.Jam chair, £175

เก้าอี้ HealsTranslucent กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์อมตะ; นักออกแบบชาวอิตาลีชื่อ Calligaris เป็นผู้ออกแบบจากพลาสติกชิ้นเดียว เก้าอี้ Jam ของพวกเขา คล้ายอัญมณีที่สวยงาม
.
7.Child's bucket chair, £68

คน Molly-MegLittle อย่าพลาดการออกแบบคลาสสิก - Molly-Meg เป็นชุดนิยายของเก้าอี้ย้อนยุคสำหรับเด็ก เก้าอี้เส้นพลาสติกสานสีสันสวยงาม
.
8.Le Corbusier chaise, from £626

เป็นสัญลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์ในยุคนั้น คุณไม่สามารถเดินผ่านเก้าอี้ Le Corbusier ได้โดยไม่รู้สึกอยากลงไปนั่งมัน มันเรียบเก๋ไก๋และดูเซ็กซี่มาก ๆ
.

9.Le Corbusier reproduction armchair, £612

iconicinteriors.co.uk ชาวสวิสรัก Le Corbusier มาก จนวางเก้าอี้ตัวนี้ลงบนแสตมป์ สไตล์ของเก้าอี้นวมนี้มีกรอบโลหะวางอยู่ข้างนอกได้รับการเลียนแบบในร้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นสูงหลายร้าน เก้าอี้เดิมได้รับการยกย่องสำหรับการออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์ผู้ชาย แต่ยังทันสมัยมาก
.
10.Tulip chair, £253

เก้าอี้สีดอกกุหลาบของ Saarinen ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมาก. เริ่มออกมาในยุค 60 ตอนนี้คุณสามารถซื้อได้ด้วยแผ่นรองเก้าอี้ในเฉดสีที่ต่างกัน และหลากหลาย- ดูดีเยี่ยมเมื่อจับคู่กับโต๊ะไม้สีเข้ม

https://www.theguardian.com/…/…/oct/16/top-10-iconic-chairs…

Redwoodcraver "Your Design” เฟอร์นิเจอร์สแกนดิเนเวียน

"รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงตามแบบลูกค้า"

บริการด้วยความตั้งใจ สินค้าทุกชิ้นรับประกัน 1 ปี ยินดีบริการจนกว่าลูกค้าจะพอใจและเตรียมพบกับสินค้าที่ทางบริษัทพัฒนาและออกแบบเองในอนาคต

โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และมีความรู้ในการทำเฟอร์นิเจอร์งานไม้แท้มา พร้อมให้บริการเสนอราคาตามความต้องการของลูกค้า และสามารถให้คำแนะนำและปรับเปลี่ยนตามงบประมาณที่ตั้งไว้ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ