IDEA PRICE : เนรมิตบ้านให้สดใสต้อนรับปีใหม่ ด้วยแสงสว่างจากหลอดไฟ Twinkle Light

ก่อนปีใหม่นี้  WAZZADU  จะมาแนะนำวัสดุชิ้นเล็กๆ  สำหรับตกแต่งบ้านเพื่อสร้างบรรยากาศสุดพิเศษให้พร้อมรับการ  Countdown ปี  2559  กันครับ  วัสดุที่ว่านี้คือ  หลอดไฟ  Twinkle Light  นั่นเอง  เพียงแค่แสงสว่างเพียงเล็กน้อย  จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศให้บ้านได้มากแค่ไหนนั้น  ตามมาชมไอเดียดีๆ  กันเลยครับ

ข้อดีของหลอดไฟ  Twinkle Light  คือการติดตั้งอันง่ายดาย  เพราะลักษณะที่เป็นการร้อยหลอดไฟเล็กๆ  บนสายยาว  ทำให้สามารถนำมาขึง  ห้อย  หรือแขวนได้แทบจะทุกส่วนของบ้าน  ไม่ว่าจะเป็นผนัง  พื้น  ประตู-หน้าต่าง  หรือตามเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ  ก็เกิดแสงสว่างที่ได้บรรยากาศของการเฉลิมฉลองแล้วครับ  ซึ่งสีสันของหลอดไฟนั้นก็สามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลาย  เช่น  ใช้สี  Warm Light  สำหรับบรรยากาศโรแมนติก  หรือสีสัน  Colorful  แบบดิสโก้ในผับ  ซึ่งไม่ว่าแบบไหนก็สามารถทำได้ด้วยเวลาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  และยังสามารถเก็บไว้ใช้ในเทศกาลอื่นๆ  ได้อีกด้วย

สำหรับราคาของหลอด  Twinkle Light  โดยทั่วไปจะขายเป็นชุด  เช่น  100 หลอด  ความยาว  10  เมตร  ขึ้นอยู่กับประเภทของหลอด  และสีของไฟ  ซึ่งจะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณชุดละ  50-80  บาท  ถือว่าไม่แพงเกินไปสำหรับการตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศดีๆ  ในคืนวันปีใหม่นี้เลยครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ