INSPIRE : PARTY IN GARDEN ไอเดียการจัดสวนหลังบ้าน ให้พร้อมสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่

สวัสดีครับ  อีกวันเดียวก็จะปีใหม่แล้ว  วันนี้  WAZZADU  จึงมีไอเดียดีๆ  มาแนะนำกัน  สำหรับท่านที่มีพื้นที่สวนหลังบ้าน  และกำลังอยากได้มุมเล็กๆ  เพื่อจัดปาร์ตี้  Countdown  กับครอบครัว  กลุ่มเพื่อนฝูง  หรือแม้กระทั่งคนพิเศษ  รับรองว่าไอเดียนี้จะช่วยให้สวนของคุณกลายเป็นมุมแห่งความสุขในวันปีใหม่นี้แน่นอน  จะเก๋ไก๋แค่ไหนนั้น  ตามกันมาเลยครับ

สิ่งแรกที่ต้องทำก่อนคือ  เคลียร์พื้นที่สนามหญ้าให้สะอาด  จัดการตัดหญ้าให้เรียบเนียนพร้อมสำหรับนั่งชิล  หรือเอนหลังลงนอนได้แบบสบายๆ

ถัดมาเป็นการเตรียมอุปกรณ์สำหรับจัดมุมปาร์ตี้ครับ  โดยสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่จะใช้จัดได้อย่างหลากหลาย  ตามขนาดของพื้นที่  ไม่ว่าจะเป็น  ม้านั่งไม้  โต๊ะยาว  เปลหวาย  หรือจะใช้ไม้พาเลทซ้อนกันเป็นโต๊ะเตี้ยๆ  ก็ดูดี  สำหรับคนที่รักความชิล  จะเลือกใช้เสื่อปูบนพื้นหญ้าเลยก็ได้ครับ  ตามด้วยหมอน  และแผ่นรองนั่งนุ่มๆ  ให้ได้เอนหลังแบบเต็มที่  เหมาะสำหรับสมาชิกปาร์ตี้หลายคน  แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้น  ก็ให้ขึ้นอยู่กับทรัพยากรในบ้านเป็นสำคัญ  เพื่อเป็นการประหยัดให้มากที่สุดครับ

นอกจากพื้นที่นั่งสุดสบายแล้ว  ต่อมาเป็นการสร้างบรรยากาศดีๆ  ให้ปาร์ตี้  ด้วยของตกแต่งชิ้นเล็กๆ  อย่างแจกันดอกไม้  ผ้าปูโต๊ะ  หรือภาชนะเก๋ๆ  สำหรับวางอาหาร  และเครื่องดื่ม  ตามมาด้วยการสร้างแสงสว่างแบบอบอุ่นด้วยโคมระย้า  Twinkle Light  ที่สามารถห้อย  และแขวนตามต้นไม้ในสวน  หรือจะวางบนพื้นสนามหญ้าก็ได้ครับ

หากต้องการความสนุกสนานแบบ  Outdoor  สามารถจัดมุมเป็นนั่งล้อมแคมป์ไฟเล็กๆ  สำหรับท่านที่มีโปรเจคเตอร์ฉายภาพยนตร์  นี่คือโอกาสเหมาะสำหรับการนั่งดูหนังเรื่องโปรดในคืนที่อากาศเย็นสบาย  ก่อนช่วงเวลา  Countdown  ปีใหม่นี้ครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ