ไอเดียการใช้งาน ผ้าและผ้าม่าน (Curtain) กับคุณสมบัติที่น่ารู้ก่อนจะนำเอาไปใช้งาน

ไอเดียการใช้งาน ผ้าและผ้าม่าน (Curtain) 

ผ้าม่านสามารถใช้ได้กับทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องน้ำ ผ้าม่านหรือที่บังแดดจะเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้องให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่านจะสามารถช่วยเพิ่มความรู้สึกสบายหรือความยิ่งใหญ่ได้ ผ้าที่ใช้ในการทำผ้าม่าน ควรเป็นผ้าที่เหมาะสม สามารถใช้บังแสง บังลม และรักษารูปทรงที่สวยงามให้คงอยู่ได้

หากเลือกผ้าม่านได้ลงตัวกับสไตล์การตกแต่งบ้านโดยรวม ก็อาจสร้างความสวยเซอร์ไพร์สให้กับบ้านอย่างคาดไม่ถึง และเช่นกัน...หากเลือกผ้าม่านผิดสี ผิดประเภท ผ้าม่านก็อาจกลับกลายเป็นสิ่งที่มาลดดีกรีความสวยของห้องคุณได้เช่นเดียวกัน 
วันนี้เราจึงมีพิจารณาเล็กๆ ที่จะช่วยคุณเลือกซื้อหา “ผ้าม่านที่ใช่” ได้ง่ายขึ้น

ผ้าม่านที่เป็นที่นิยม เช่น ผ้าม่านแบบโปร่งที่ดูพลิ้วไหวสวยงามอาจเหมาะสำหรับหลายๆ มุมพักผ่อนในบ้าน ที่คุณต้องการเปิดรับแสงธรรมชาติ ให้อากาศถ่ายเทสะดวกและไม่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากนัก แต่คงไม่ใช่สไตล์ที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องนอนและห้องน้ำ หากต้องการใช้ควรใช้แบบจับคู่กับผ้าม่านสีเข้มหรือทึบแสง หรือม่านประเภทอื่นที่ช่วยกั้นแสงหรือบังตาได้ดี

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก

https://www.sbdesignsquare.com/

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ