อยากเปลี่ยนประตูไม้หรือทำประตูใหม่เพราะบานเก่านั้นโทรมมากแล้ว ต้องเพจนี้เลย!! “ร้านไม้ลุงภัทร”

 

ช่วงนี้เพื่อนๆ คงเจอกับสภาพอากาศที่อึมครึมและฝนที่กระหน่ำตกลงเกือบทุกวันหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ลองสำรวจตามซอกหน้าต่างและประตูกันด้วยนะครับ ดูว่ามีส่วนน้ำซึมเข้ามาหรือหน้าต่าง ประตูมันเก่ามากแล้วหรือยัง ถ้าใช่แล้วอยากเปลี่ยนบานใหม่ขึ้นมา ก็ต้องเพจนี้เลยครับ “ร้านไม้ลุงภัทร” แถวบางพลี ช่างมือโปรผู้เชี่ยวชาญด้านงานไม้โดยเฉพาะ

 

ตัวอย่างฝีมือการทำบานประตูของร้านไม้ลุงภัทร

เลือกใช้ไม้แข็งที่ทนต่อสภาพอากาศและทนปลวก

 

ที่ร้านนี้มีบริการรับผลิตงานไม้ที่แทบจะครอบคลุมก็ว่าได้ ไล่ไปตั้งแต่ทำประตู, หน้าต่าง, บานเฟี้ยม, วงกบ เป็นต้น ด้วยทักษะของช่างที่ชำนาญงานและเลือกใช้ไม้เนื้อแข็งอย่างไม้เต็งไทยเก่า ด้วยคุณสมบัติที่ไม่หดตัว และทนปลวก จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ดี มีความแข็งแรงทนทานและความสวยตามธรรมชาติครับ

 

เพิ่มความเป็น tropical สไตล์ไทย ด้วยการเลือกใช้ประตูไม้สีเข้ม

หรืออยากตกแต่งเป็นสไตล์ตะวันตกก็สามารถผลิตตามแบบได้เช่นกัน

 

เพื่อนๆ จะเลือกซื้อสินค้าที่ทางร้านออกแบบไว้อยู่แล้วหรือต้องการสั่งทำตามขนาดที่จะใช้งานก็สามารถสั่งผลิตได้ทุกแบบหรืออยากใช้ไม้ประเภทอื่นก็มีเช่น ไม้สักเก่า ไม้มะค่า ไม้ประดู่ ฯลฯ ก็มีให้เลือกนะครับ  สนใจชมตัวอย่างงานติดตั้งหรือสินค้า คลิก >> ร้านไม้ลุงภัทร << 

 

ตัวอย่างสินค้าบานประตูแบบลูกฟัก

การแบ่งช่องลูกฟักที่สามารถตกแต่งได้หลายแบบ

จะใช้กระจกแบบใส-สีชาหรือวัสดุอื่นมาติดตรงช่องว่าง ก็แล้วแต่เราครีเอทขึ้นมา

 

ใครเลือกใช้บริการร้านนี้หรือซื้อสินค้ามาแล้วก็มาแชร์ประสบการณ์หรือเขียนรีวิวเพื่อแนะนำคนอื่นๆ ได้ที่เพจเลยนะครับ หรืออยากหาเพจอื่นบ้างที่รับทำงานไม้ก็ไปมี่เมนู ค้นหาสถาปนิกและช่างมือโปร จากนั้นกดเลือกหมวดหมู่ของมือโปรที่ต้องการหา

 

 

สุดท้ายนี้ พี่ๆ ช่างท่านไหนสนใจฝากผลงานให้เป็นที่รู้จักในแวดวงการตกแต่งบ้าน สามารถเปิดเพจเพื่อลงผลงานและข้อมูลการติดต่อได้ที่ wazzadu.com ครับผม 

 

 

#Wazzadu #Thenewwayofinteriorandarchiecturaldesign #แนะนำช่างมือโปร #ช่าง #ร้านไม้ลุงภัทร #ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามแบบ #รับผลิตงานไม้

 

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ