ประตูหน้าต่าง uPVC ที่เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน ด้วยระบบล็อคหลายจุด "Multi-Lock System"

ประตูหน้าต่าง uPVC มีให้เห็นมากมายในงานสถาปัตยกรรม ที่ใกล้ตัวเรามากที่สุดคงไม่พ้นเรื่องที่อยู่อาศัย บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์และอื่นๆ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของวัสดุเอง ทำให้เป็นที่นิยมค่อนข้างแพร่หลายในปัจจุบัน ด้วยน้ำหนักที่เบา แข็งแรง และทนทาน  M.C.Home & Living ได้พัฒนานวัตกรรม Super Protection ด้วยระบบล็อค Multi-Lock System ของประตูและหน้าต่าง ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งระบบที่ว่านี้จะมีคุณสมบัติพิเศษอย่างไร และน่าสนใจมากแค่ไหน ตามมาชมกันเลยครับ

บ้าน หรือ ที่อยู่อาศัย เป็นสถานที่ ที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น และปลอดภัย ซึ่งในปัจจุบันมีวัสดุใหม่ๆที่เราสามารถนำมาใช้ตกแต่งได้อย่างหลากหลาย แต่ไม่ใช่ทุกอย่างที่เราจะเลือก เพราะเราต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุดเท่านั้น และแน่นอนองค์ประกอบส่วนหนึ่งของบ้านที่สำคัญ อย่างประตู และหน้าต่าง ก็มีส่วนในการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยทั้งจากสภาพแวดล้อม หรือ อาชญากรรม ความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งที่เราจะปฏิเสธไม่ได้ “นวัตกรรม Multi-Lock System” จึงเป็นระบบที่ตอบโจทย์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากขึ้น

Multi-Lock System หรือ ระบบล็อคหลายจุด มีคุณสมบัติเด่นดังนี้

- ความแน่นหนาของระบบล็อคที่แตกต่างจากระบบล็อคทั่วไป

- มีระบบล็อคอีกชั้นนอกจาก Multi-Lock System เพื่อเพิ่มความปลอดภัยอีกระดับ

- ระบบล็อคที่ผู้ใช้งานใช้งานได้ง่ายและไม่ซับซ้อน

- ระบบจะทำงานเมื่อประตูปิดสนิทเท่านั้น ซึ่งจะไม่สามารถใช้ได้หากประตูยังปิดไม่สนิท

- ไม่มีจุดล็อคให้มองเห็น ทำให้ประตูดูเหมือนประตูปกติทั่วไป

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นถึงคุณสมบัติวัสดุ uPVC ซึ่งภายนอกจะให้สัมผัสที่นุ่มนวล แต่ภายในมีความแข็งแกร่งคงทน เพราะใช้เหล็กกันสนิมเสริมโครงสร้างตลอดบาน ด้วยคุณสมบัติเด่นของวัสดุที่ได้มาตรฐานในระดับสากล จึงตอบโจทย์ในด้านความปลอดภัย  นอกจากนี้ยังให้สัมผัสในการใช้งานที่นุ่มนวลไม่มีสะดุดอีกด้วย

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorAndArchitecturalDesign #MCHome&Living #uPVC #Door #Window #ตกแต่งภายใน #interiordesign #MultiLockSystem

M.C.Home & Living ผู้นำด้านประตูหน้าต่าง uPVC ระบบเยอรมัน

ผู้ผลิตและออกแบบติดตั้งระบบวงกบประตูหน้าต่าง uPVC Unplastizide Poly Vinyl Chloride) หรือวงกบไวนีล (Vinyl)ที่ครบวงจรที่สุดระบบประตูหน้าต่าง uPVC มีความทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อม ติดตั้งได้รวดเร็ว ดูแลรักษาง่าย มีให้เลือกหลากหลาย คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ เราพร้อมให้บริการกับท่าน ปรึกษาเราวันนี้

· ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยจากเยอรมัน
· แข็งแรงทนทานทุกสภาพอากาศทั้งแดด ลม ฝน และไอทะเล
· สวยงามมีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย
· ง่ายต่อการดูแลรักษาและทำความสะอาด
· ผลิตสำเร็จรูปจากโรงงาน ติดตั้งได้รวดเร็ว ทั้งงานสร้างใหม่และงานปรับปรุงต่อเติม
· คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ
· รับประกันผลงานหลังติดตั้ง ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ