สร้างงานออกแบบเพื่อดึงดูดผู้คน ในรูปแบบ Space ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการ Design Furniture Built-in จากไม้อัด

รูปภาพประกอบโดย https://i.pinimg.com , https://i2.wp.com , http://ic.pics.livejournal.com

หากคุณจะทำร้านอาหารหรือร้านค้าขึ้นมาซักร้านล่ะก็ นอกจากคุณภาพของสินค้าในร้านแล้วสิ่งที่จะดึงดูดลูกค้าก็คือบรรยากาศ และความสวยงามของร้านที่ปัจจุบันแต่ละร้านมีการแข่งขันที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วยการตกแต่งที่แปลกใหม่ และไม่เหมือนใครอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากคุณอยากจะทำบ้าง การทำ Furniture Built-in จากไม้อัด คือสิ่งที่คุณควรเรียนรู้และนำมาปรับใช้เพื่อสร้าง Space ที่สวยงามเพื่อช่วยดึงดูดลูกค้า พร้อมด้วยความลงตัวของฟังก์ชั่นการใช้งานในร้าน 

เพราะข้อดีของการทำ Furniture Built-in จากไม้อัด มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านความยืดหยุ่นในการออกแบบสูง สามารถปรับการใช้งานของไม้อัดได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังมีความแข็งแรง จึงไม่น่าแปลกใจที่ Furniture Built-in จากไม้อัดจะถูกนำมาใช้ในอาคารสาธารณะอย่างแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน

รูปภาพประกอบโดย http://2.bp.blogspot.com

รูปภาพประกอบโดย https://i.pinimg.com

ความหลากหลายในการออกแบบ Furniture Built-in จากไม้อัดนั้นทำให้เราสามารถปรับใช้กับการออกแบบได้หลากหลายสไตล์ ในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะนำมาทำสี หรือกรุด้วยลามิเนต และวีเนียร์ที่ให้อารมณ์แบบไม้จริง ก็จะยิ่งทำให้ Furniture Built-in จากไม้อัด สามารถผสมผสานเข้ากันได้กับการออกแบบในสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมสูง เช่น Modern, Tropical Modern, Loft, Classic, Contemporary ฯลฯ นอกจากนั้นยังออกแบบรูปทรง Furniture ให้เข้ากับ Space ต่างๆก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังไม่ปล่อยสารพิษที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ จึงทำให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยเพิ่มขึ้นมากอีกด้วย

รูปภาพประกอบโดย https://mayertrade.com.ua

ข้อดีของไม้อัด ที่ควรรู้ก่อนจะนำไปใช้งาน มีองค์ประกอบดังนี้

- มีความแข็งแรงทนทานสูง มีความคงตัวไม่ยืดหดและแตกง่าย

- สามารถตอกตะปูหรือใช้ตะปูควงขันใกล้ขอบแผ่น หรือทุกส่วนรอบด้านได้โดยไม่แตก

- สามารถ ตัด เลื่อย ฉลุได้ง่าย โค้งงอได้ไม่ฉีกหัก

- สามารถรับน้ำหนักได้ในอัตรที่สูงกว่าไม้ธรรมดา

- มีความปลอดภัย ปราศจากสารฟอร์มัลดีไฮล์ เพื่อสุขภาพที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัย

ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงสามารถบอกได้เลยว่า การนำไม้อัดมาทำออกแบบ Furniture Built-in  จะสร้างความสวยงามแตกต่างให้อาคารของคุณได้อย่างแน่นอน

รูปภาพประกอบโดย https://archinect.imgix.net

รูปภาพประกอบโดย http://www.happy-monday.fr/

หากการสร้างความประทับตั้งแต่ครั้งแรกให้กับผู้ใช้อาคารเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอาคารสาธารณะแล้วล่ะก็ การออกแบบ Furniture Built-in ด้วยไม้อัดให้เกิด Space แปลกใหม่สวยงาม มีความลงตัวของการใช้งาน และมีความปลอดภัย ก็จะยิ่งทำให้การดึงดูดผู้คนให้เข้าร้านมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย

รูปภาพประกอบโดย https://i0.wp.com

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Built-in  #Wood #Plywood #ตกแต่งภายใน #interiordesign #ไม้อัดลานนาbySuksawad

ไม้อัดยาง,ไม้อัดสัก,ไม้แฟนซี,บล๊อกบอร์ด,เอ็มดีเอฟ,ปาติเกิ้ล,เคลือบฟิลม์ดำ,โฟเมก้า,ไม้ไผ่อัด,ไม้อัดไม้แปร(แอลวีแอล),บอร์ด,บานประตู,ไม้
จ๊อย,เอเชี่ยนวอลนัท,สนประสาน,กาวยาง,สี ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ