"ประตูบานเลื่อน" ที่ตอบโจทย์การใช้งาน สำหรับห้องน้ำผู้สูงอายุและทุพพลภาพ

เวลาที่เราไปเข้าห้องน้ำในอาคารสาธารณะ เราก็จะพบกับห้องน้ำสำหรับคนชรา หรือผู้พิการ ซึ่งจะเป็นห้องน้ำที่ถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งานเป็นพิเศษ วันนี้ขอพาไปชม ประตูบานเลื่อนสำหรับห้องน้ำผู้พิการจาก

PANEL BRAND ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว

“ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป” สำหรับห้องน้ำผู้พิการหรือทุพพลภาพ และคนชรา องค์ประกอบในส่วนของบานประตูจะมีลักษณะแตกต่างจากบานประตูห้องน้ำมาตรฐานปกติทั่วไป ทาง PANEL BRAND ได้สรรค์สร้างระบบอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานเพื่อ “อำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ และคนชรา” ได้อย่างลงตัว โดยมีลักษณะของการติดตั้งเป็นแบบ “ประตูบานเลี่อน”

ระบบประตูบานเลื่อน มีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันไปสำหรับการใช้งานในรูปแบบมาตรฐานปกติ ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย เน้นไปที่การใช้งานที่สะดวกสบาย และสีสันดีไซน์ที่สวยงาม อีกทั้งยังมีความพิเศษตรงที่ หากไม่สามารถติดตั้งรูปแบบบานเลื่อนได้ จะถูกดีไซน์ให้เป็นบานพับให้เปิดออกด้านนอก โดยที่เราจะใส่กลอนแบบ Safety Lock เข้าไป เพื่อให้คนอื่นสามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ทันยามเกิดเหตุฉุกเฉิน

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/panelbrand/contact

 

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #PANEL #PANELBRAND #ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป

PANEL BRAND ผลิตภัณฑ์ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป และแผงกั้นโถปัสสาวะ สำหรับงานห้องน้ำสาธารณะ
ตั้งต้นด้วยการออกแบบและค้นหาวัสดุคุณภาพสูง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ สวยงามเข้ากับดีไซน์ที่หลากหลาย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีและความใส่ใจ จนกระทั่งได้ผลงานที่ตอบโจทย์ พร้อมบริการติดตั้งด้วยทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดต่อผลิตภัณฑ์ของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ