ออกแบบแสงสว่างสำหรับการพักผ่อน ด้วยแนวทางการตกแต่งแบบ Modern luxury ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และอบอุ่น

ตัวอย่างการตกแต่งห้องนอน ที่มาพร้อมคำนิยาม (Improve Your Luxurious Sleep time With Bold Bedroom Spaces) เพิ่มช่วงเวลาแห่งความหรูหราด้วยห้องนอนที่โออ่า นับเป็นอีกผลงานการออกแบบที่น่าสนใจ โดยในเเต่ละส่วนของห้องมีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นวัสดุ เฟอร์นิเจอร์และเเสงไฟที่ออกแบบให้จัดวางได้เหมาะสม

ชุดไฟ Strip Light LED ถูกนำมาใช้ตกเเต่งส่วนต่างๆของห้องนอน ตั้งเเต่พื้น ผนังโดยรอบ และเพดาน โดยมีการออกแบบแสง ด้วยวิธีการซ่อนแสงสว่างในช่องที่เว้นไว้เป็นพิเศษ เมื่อแสงไฟส่องกระทบกับผนัง และเพดานสีขาว จึงสะท้อนมิติความโอ่อ่า หรูหรา และความเรียบง่ายทันสมัยได้อย่างเด่นชัด ในแบบฉบับ Modern luxury style

บรรยากาศของห้องนอนแบบ Modern luxury style ถูกออกแบบแสงให้มีความรู้สึกที่ผ่อนคลาย อบอุ่น เป็นค่าแสงไฟที่เหมาะกับการพักผ่อน แสงที่ส่องสว่างออกมาจึงมีความนุ่มนวล มีเสน่ห์ เเละมีความสว่างอย่างเหมาะสม 

นอกจากนี้ชุดไฟ Strip Light LED ยังถือเป็นชุดไฟตกเเต่งที่ผู้คนนิยมนำมาตกเเต่ง เพื่อสร้างบรรยากาศภายในอาคารให้มีความโดดเด่น เพราะมีคุณสมบัติในการติดตั้งที่ง่าย รวดเร็ว เเละสามารถนำมาตกเเต่งตามซอกมุม หรือ พื้นที่ต่างๆของห้องได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็น การซ่อนไฟที่พื้น ,ซ่อนไฟผนัง ,ชุดเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #ILightPlus #Light #Modernluxurystyle #หลอดไฟเปลี่ยนสี #หลอดไฟรีโมท #แสงเปลี่ยนอารมณ์เปลี่ยน

เค้าว่า "แสงเปลี่ยน อารมณ์เปลี่ยน" จริงปะ??? ผลวิจัยบอกมาแล้วว่า "แสงสีมีผลต่ออารมณ์และความรู้สึก" มาลองท้าพิสูจน์กัน ด้วย iLightPlus หลอดไฟ LED เปลี่ยนสีได้ ไม่ร้อน ประหยัดไฟกว่าหลอดตะเกียบ เปลี่ยนเองได้เลย อายุการใช้งานยาว ยาวถึง 5 หมื่นชั่วโม เท่านั้นยังไม่พอ สะดวกมาด้วยฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานจากรีโมทคอนโทรล, iPhone, iPad หรือ Android ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ