เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ด้วยเตียงพับรุ่น Inspire sofa ที่ให้อรรถประโยชน์ในการใช้งานได้หลากหลาย

เมื่อพื้นที่ใช้สอยมีอย่างจำกัด การเลือกเฟอร์นิเจอร์กับสิ่งของที่นำมาใช้งานภายในห้อง หรือพื้นที่นั้นต้องสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด และที่สำคัญตัวเฟอร์นิเจอร์เองต้องมีความสวยงามเหมาะสมกับห้องนั้นอย่างลงตัว ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย เช่นเดียวกับ เตียงพับรุ่น Inspire sofa ที่เป็นทั้งเตียงและโซฟาในพื้นที่การใช้งานเดียวกัน

เตียงพับรุ่น Inspire sofa นั้นมีลักษณะการใช้งานที่หลากหลายมากกว่าเตียงนอนทั่วไป ด้วยการออกแบบที่มีความสวยงาม และสามารถเปลี่ยนเป็นโซฟาได้เมื่อต้องการ ด้วยฟังก์ชั่นนี้เอง จึงเหมาะสำหรับห้องนอนหรือคอนโดที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด

ส่วนใหญ่เรามักเสียพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักหรือบ้านให้กับเฟอร์นิเจอร์บางชนิดที่มีการใช้งานเพียงแค่บางเวลา โดยเฉพาะเตียงนอนหรือโซฟา ทำให้เราต้องเสียพื้นที่ว่างไปโดยเปล่าประโยชน์ในบางช่วงเวลา โดยเฉพาะห้อง หรือคอนโดที่มีพื้นที่เพียงเล็กน้อย เมื่อติดตั้งเฟอร์นิเจอร์เข้าไปอาจทำให้ห้องดูเล็กอึดอัดหรือแคบไปเลย

เฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชั่น ที่พัฒนาออกแบบโดย Domore Living เช่น เตียงพับรุ่น Inspire-Sofa ที่มีระบบ Soft down system ช่วยทำให้รู้สึกนุ่มนวลทุกครั้งที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งาน อีกทั้งยังผ่านการทดสอบปรับขึ้น-ลงถึง 30,000 ครั้ง ทำให้มั่นใจได้เลยว่านอกจากประโยชน์ใช้สอยที่ครบครันแล้ว ยังให้ความแข็งแรงทนทานอีกด้วย ตรงตามแนวคิด “Do More idea for limited space” ได้อย่างชัดเจน

เตียงพับ รุ่น Inspire-Sofa มีคุณสมบัติที่โดดเด่นดังนี้

- สามารถสลับจากเตียงเป็นโซฟาได้

- เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัย ที่มีอายุมากหรือป่วย ไม่สะดวกในการขึ้นหรือลงบันได

- ทำความสะอาดได้ง่าย (แตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป)

- มีระบบ Soft down system

- มีระบบ Safety Hybrid

- มีความทนทาน ผ่านการทดสอบ

รูปภาพประกอบโดย Domore Living

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #DomoreLiving #Bed #Sofa#Multifunction#ตกแต่งภายใน #interiordesign #Softdownsystem #SafetyHybrid

DO MORE เฟอร์นิเจอร์ มัลติฟังก์ชัน เตียงพับได้ ตอบโจทย์สำหรับ ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ