มาขยายฟังก์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์ ด้วยพลังแห่งมัลติฟังก์ชั่นเพื่อการใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็ก

ภาพประกอบ Archdaily

"กล่อง 1 ใบ ถ้าหากให้ คน 10 คนเลือกจัดวางสิ่งของเข้าไป จะได้รูปแบบแตกต่างกัน 10 แบบ แต่จะมีไม่กี่แบบที่สามารถใส่ของได้มากที่สุดในกล่องใบนั้น" 
บ้านหรือห้องพักเองก็คงไม่ต่างจากกล่องใบนั้น ถ้าหากเรามีกล่องเพียงใบเดียว แล้วให้คุณเลือกสิ่งที่สำคัญที่สุดใส่เข้าไปในกล่องใบนั้น คุณก็จะเลือกอย่างพิถีพิถันที่สุดเพราะคุณรู้ว่ามันมีพื้นที่ในกล่องเพียงนิดเดียว สิ่งของในกล่องเปรียบได้คือเฟอร์นิเจอร์ที่เราเลือกที่จะใส่เข้าไปในบ้าน

ภาพประกอบ Archdaily

แล้วเราจะมีวิธีการเลือกอย่างไร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด?
คำตอบคือไม่มีที่ดีที่สุด แต่สามารถทำให้เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัยได้ ยกตัวอย่างเช่นเจ้าของบ้านชอบสะสมรองเท้า เราอาจจะต้องมีตู้โชว์รองเท้ามากกว่าชั้นวางรองเท้า ซึ่งทำให้ลดพื้นที่ใช้สอยด้วยการเปลี่ยนจากการเก็บมาเป็นการโชว์ตกแต่งตามผนัง แสดงถึงตัวตนเจ้าของบ้าน หรือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชั่นก็เป็นอีกทางเลือกที่มีความน่าสนใจ

ภาพประกอบ Archdaily

ภาพประกอบ Domore Living Home - โต๊ะอเนกประสงค์ ปรับ-ขยายได้ รุ่น wonder wing

เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่น คืออะไร?
เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เช่นเตียงนอนพับได้หรือมีชั้นสำหรับจัดเก็บสิ่งของ หรือโต๊ะพับที่ปรับได้หลายขนาด และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งคุณสมบัติขั้นต้นเหล่านี้ทำให้ลดจำนวนเฟอร์นิเจอร์ได้เยอะ เพราะสามารถใช้งานได้หลากหลาย ลดพื้นที่การใช้สอย ลดการซื้อของใช้ที่ไม่จำเป็นช่วยประหยัดทั้งเงินและพื้นที่ การดูแลรักษาทำความสะอาดก็ทำได้ง่าย

ภาพประกอบ Domore Living Home - โต๊ะอเนกประสงค์ ปรับ-ขยายได้ รุ่น wonder wing

ซึ่งการเลือกเฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่นนั้นต้องเลือกสินค้าที่มีความแข็งแรงผ่านการทดสอบ รับรองว่าได้รับมาตรฐาน ด้วยการใช้งานที่อาจจะต้องปรับเปลี่ยนบ่อยครั้งต้องมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และที่สำคัญต้องมีการออกแบบที่สวยงามมีสัดส่วนที่ถูกต้องเหมาะสมต่อการใช้งาน เช่นโต๊ะพับรุ่น Wonder Wing ที่เป็นโต๊ะพับที่ปรับได้หลายระดับความสูง สามารถปรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่นโต๊ะสำหรับใช้นั่งทำงานกับพื้นหรือยกสูงขึ้นเพื่อใช้ควบคู่กับเก้าอี้ และสามารถเปลี่ยนเป็นโต๊ะทานอาหารขนาดรองรับ 4 ที่นั่ง เมื่อใช้งานเสร็จสามารถพับเก็บได้ ทำให้ลดการใช้สอยพื้นที่ได้ในบางช่วงเวลาที่ไม่มีความจำเป็น

ภาพประกอบ Domore Living Home - โต๊ะอเนกประสงค์ ปรับ-ขยายได้ รุ่น wonder wing

เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่นเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มีบ้านหรือห้องพักที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสิ่งของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน ช่วยประหยัดพื้นที่ สามารถทำความสะอาดได้โดยง่าย นี่จึงเป็นเสน่ห์อีกอย่างของเฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่น

ภาพประกอบ Archdaily

 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #DomoreLiving #Bed #Sofa#Multifunction #ตกแต่งภายใน #interiordesign #Softdownsystem #Savespace #interior #Wonderwing #Magicdiningtable 

DO MORE เฟอร์นิเจอร์ มัลติฟังก์ชัน เตียงพับได้ ตอบโจทย์สำหรับ ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ