อย่าจำกัดการใช้งานเพียงเพราะพื้นที่ใช้สอยมีจำกัด กับการเปลี่ยนคอนโดให้พร้อมสำหรับกิจกรรมที่หลากหลาย

ปัญหาหลักสำหรับผู้ที่พักอาศัยในอาคารประเภทห้องพักหรือคอนโด คือการมีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด ทำให้หลายกิจกรรมที่เป็นสิ่งที่เราต้องการไม่สามารถทำได้ ทำให้ต้องออกไปใช้งานข้างนอกทั้งที่บางสิ่งเป็นกิจกรรมที่อาจจะต้องการความเป็นส่วนตัว เช่นการนัดพบ สังสรรค์กับเพื่อนคนสนิท

โครงการ คอนโด ดี มูระ พหลฯ-เกษตร คอนโดที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยแบบ Flexible จึงเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ built-in ของบริษัท Do More Living Home จุดเด่นคือ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับฟังก์ชั่นได้ ซึ่งในห้องนอนติดตั้งเป็นเตียงนอนและตู้มาตรฐานปกติ ที่ปรับฟังก์ชั่นไม่ได้ และในส่วน Living Room ติดตั้งเป็นเตียงนอนและตู้ที่สามารถปรับฟังก์ชั่นได้

เมื่อการใช้งานรูปแบบเดิมๆไม่ตอบโจทย์ เฟอร์นิเจอร์ทางเลือกใหม่ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ดีไซน์ที่สวยงาม หลากหลายการใช้งานจึงเข้ามาทำหน้าที่ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว ทำให้รู้สึกได้ว่ามีพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอต่อการใช้งานจริงๆ 

โครงการ ดี มูระ พหลฯ-เกษตร จาก บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท

ห้อง 1-Bed Plus ที่เหมือนได้  1+1 ห้องนอนเพิ่มมาอีกห้อง แถมได้เฟอร์นิเจอร์ Built-in แต่งทั้งห้องให้ครบ เปลี่ยนห้องห้องนั่งเล่นเป็นห้องนอนเพียงแค่ดึงเบาๆ เตียงพับแบบ Queen Size จะค่อยๆ พับลงมาด้วยระบบ Soft Closed  ผู้หญิงก็สามารถยกขึ้นพับเก็บได้ด้วยตัวคนเดียว แถมใต้โซฟาสามารถ ทำเป็นที่เก็บของได้ด้วยนะ ทำให้ห้อง 1 Bedroom ธรรมดาๆ กลายเป็นห้องที่สามารถ พาเพื่อน หรือ พ่อแม่ ญาติมาอยู่ด้วยได้ รองรับได้ถึง 4 คน

ด้วยเตียงพับ inspire sofa ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติและความงามที่ลงตัวเหมาะสมกับคอนโดที่มีพื้นที่ไม่มากนัก แต่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วน ปรับเปลี่ยนพื้นที่รองรับแขกให้มีเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่มีเพียงมุมรับแขกเพียงจุดเดียว สามารถเปลี่ยนห้องนอนให้สามารถรองรับได้ชั่วคราว เพียงเท่านี้ก็สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น และใช้พื้นที่ได้เต็มศักยภาพจริงๆ

สำหรับแบบสองห้องนอนหรือ 2-Bed Plus จะมีโต๊ะทำงานข้างเตียงแบบพับได้ จะตื่นขึ้นมาทำงานหรือจะปรับโต๊ะอเนกประสงค์ข้างเตียงได้สบาย  แถมสำหรับ 2 Beds จะเพิ่มเตียงพับถึง 2 ชุดทั้งห้องนั่งเล่นและห้องทำงาน สามารถปรับเป็นโต๊ะพร้อมทำงานได้ แถมด้วยเฟอร์นิเจอร์อื่นๆที่ Built-in ที่ให้มาครบเซ็ต รวมไปถึงตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี ชั้นวางของ ช่องใส่ของ ตู้เก็บของ ตู้เก็บรองเท้า ครบทุกการใช้งาน อยู่ได้จริง

 

และยังหน้าตาดูดีสวยงาม เฟอร์นิเจอร์ยังแข็งแรงทนทาน มีรับประกันให้ด้วย ทุกฟังก์ชั่นสามารถปรับเปลี่ยนได้สะดวกรวดเร็วและง่ายดาย น้ำหนักเบาไม่หนัก เป็นระบบ Soft ผู้หญิงก็สามารถปรับเปลี่ยนด้วยตัวเองได้ สามารถอยู่ได้ถึง 6 คน จะอยู่กับเพื่อนๆหรืออยู่แบบ เหมาะกับครอบครัว ที่มีลูก หรือ จะเป็นครอบครัวขนาดเล็กที่มีพ่อแม่มาอยู่ด้วยก็ได้

เตียงพับ รุ่น Inspire-Sofa มีคุณสมบัติที่โดดเด่นดังนี้

- สามารถสลับจากเตียงเป็นโซฟาได้
- เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัย ที่มีอายุมากหรือป่วย ไม่สะดวกในการขึ้นหรือลงบันได
- ทำความสะอาดได้ง่าย(แตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป)
- มีระบบ  Soft down system
- มีระบบ Safety Hybrid
- มีความทนทาน ผ่านการทดสอบที่ได้รับมาตรฐาน

 

ตอนนี้ทางโครงการ คอนโด ดี มูระ พหลฯ-เกษตร เพียง 5 นาทีจาก ม.เกษตร ใกล้ BTS เสนานิคม ออกโปรพิเศษ "คอนโดแปลงร่าง”  ร่วมกับ Do more Living เมื่อซื้อห้องที่โครงการ จะได้ฟรีเฟอร์นิเจอร์ Built-in ครบชุด พร้อมผ้าม่าน เหมือนในห้องตัวอย่าง และฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับห้อง 2-bed room แต่งครบ ขนาด 53 ตรม. ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้าน* หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 082-843-3434

 

สามารถเข้าชมห้องตัวอย่าง แต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์ Do more Living ทั้งห้องได้ที่ คอนโด ดี มูระพหลฯ-เกษตร

Map : https://goo.gl/maps/mSCQbm4G8uj

ดูเพิ่มเติมที่ : http://www.dwell-group.com/dmura

ชมคลิปตัวอย่างการใช้งาน

 

#Wazzadu #DomoreLiving #Bed #Sofa #Multifunction #ตกแต่งภายใน #interiordesign #Softdownsystem #SafetyHybrid #D’MuraPhahol-Kase #DmuraCondo #condophaholyotin #condokaset #คอนโดดีมูระ

DO MORE เฟอร์นิเจอร์ มัลติฟังก์ชัน เตียงพับได้ ตอบโจทย์สำหรับ ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ