Kronotex พื้นไม้ลามิเนต ที่มั่นใจได้ในเรื่อง Service พร้อมบริการดูแลหน้างานให้จนกว่าจะพร้อมติดตั้ง

พื้นไม้ลามิเนตถือเป็นวัสดุปูพื้นที่หาได้ทั่วไปและมีให้เลือกหลากหลาย ด้วยความที่มีลวดลายและพื้นผิวสัมผัสที่ใกล้เคียงกับไม้จริง จึงเป็นที่นิยมในการนำมาใช้สำหรับปูพื้น ตกแต่งผนัง สำหรับบ้านพักอาศัยหรืองานโครงการที่ต้องการความสวยงามเป็นธรรมชาติ 

พื้นไม้ลามิเนตจาก Kronotex เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพสำหรับผู้ที่กำลังมองหาพื้นไม้สวยๆ สำหรับใช้ในบ้านพักอาศัยหรืองานโครงการที่ต้องการความสวยงามสมบูรณ์แบบ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าไม้ลามิเนตทั่วไป แบรนด์ Kronotex มีความโดดเด่นในเรื่องของการให้บริการ และช่างผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้ 

  • ประสบการณ์ตรงด้านไม้ลามิเนตกว่า 18 ปี ทำงานให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายราย มั่นใจว่าเรามีทีมงานที่มั่นคง
  • มีเจ้าหน้าที่ดูหน้างานให้จนกว่าหน้างานจะพร้อมติดตั้ง (เข้มงวดเรื่องหน้างานมาก จนกว่าจะ make sure ว่าพื้นพร้อมติด เพราะหลายๆเจ้าไม่ตรวจพื้นลูกค้าให้ดี ทำให้เมื่อติดตั้งแล้วเกิดอาการพื้นยวบ)
  • ช่างชำนาญด้านลามิเนตโดยเฉพาะ มุ่งเน้นงานฝีมือ เก็บงานเนี๊ยบ เนื่องจากไม้ลามิเนตมีส่วนประกอบของไม้จริง จึงมีการขยายตัวของไม้เมื่อใช้งาน หากช่างที่ไม่เชี่ยวชาญ จะทำการเว้นระยะไม้ไม่ถูกต้อง เมื่อไม้ขยายตัวดันกำแพง ทำให้ไม้โก่งงอ (หลายๆกรณีไม่ใช่ว่าไม้ลามิเนตไม่ดี แต่เป็นเพราะวิธีการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐาน)
  • ประกันสินค้าสูงสุด 20 ปี ทำให้ลูกค้ามั่นใจตลอดการใช้งาน

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • Kronotex Mammut Macro Oak Light

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    2,250 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • Kronotex Robusto Atlas Oak Coffee

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    1,650 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • Kronotex Robusto Harbour Oak

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    1,650 บาท/ตารางเมตร

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/kronotexthailand/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 086-8832648

#wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #kronotex #laminatewood #laminatefloring #พื้นไม้ลามิเนต #พื้นไม้ #บริษัทไทยเยอรมันเดคคอร์จำกัด

Kronotex จากประเทศเยอรมนี มีนโยบายการดำเนินงานด้วยความเที่ยงตรงโปร่งใส และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เป็นมิตรต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม โดยนำวัตถุดิบจากป่าปลูกของตนเอง เข้าสู่กระบวนการผลิตที่มีความใส่ใจในการควบคุมมิให้เกิดมลพิษต่ออากาศและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูงทั้งคุณภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภค ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ