เลือกใช้สีอย่างไร ถึงจะช่วยให้ห้องครัวของคุณสวยงามอย่างมีสไตล์ และไม่ตกเทรนด์ By TOA

“เพราะ สี คือส่วนหนึ่งในการสร้างบรรยากาศที่ดีให้ชีวิตในการอยู่อาศัย”

ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านแบบมีสไตล์ และกำลังปรับปรุงห้องครัว หรือกำลังสร้างบ้านใหม่ แต่ไม่รู้จะเลือกใช้สี อย่างไรจึงจะเหมาะกับห้องครัวดี

วันนี้  WAZZADU  จึงขอเอาใจคนรักบ้าน ด้วยการพาไปพบกับกูรูด้านสีโดยเฉพาะอย่าง TOA  ที่จะมาแนะนำเคล็ดลับ ในการเลือกใช้สีทาภายในที่เหมาะสำหรับห้องครัวของคุณ ที่จะทำให้ห้องครัวในบ้านคุณสวยงามอย่างมีสไตล์ ไม่ตกเทรนด์  และมีความเหมาะสมกับบริบทสอดคล้องการใช้งาน  ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น  มาชมกันได้เลยครับ

"เทรนด์สี และโทนสีแบบใด  ที่เหมาะกับการนำมาใช้กับห้องครัว"

จากการวิจัยที่ผ่านมาพบว่ากลุ่มสีที่ทำให้คนอยากอาหารได้มากที่สุดมักจะเป็น  สีโทนร้อน (Warm Colors) ซึ่งประกอบด้วย สีเหลือง สีส้ม สีแดง สีม่วงแดงหากเป็นสีโทนร้อนที่สีค่อนข้างสด  จะให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา  ดึงดูดความสนใจลดความเฉื่อยชา  เพิ่มความเจริญอาหาร  จึงเหมาะกับห้องครัว ,ห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหาร แต่หากเป็นสีโทนร้อนที่ไม่จัดจ้าน อาทิ สีเหลืองอ่อน สีส้มอ่อน สีพีช สีเขียวเลม่อน และสีขาว จะให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง  และยังทำให้อาหารทุกจานที่ถูกทำขึ้นในห้องครัวแห่งนี้ดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ซึ่งสไตล์ในการตกแต่งที่สามารถใช้สีโทนนี้ได้อย่างลงตัวที่สุด  จะประกอบ สไตล์โมเดิร์น ,สไตล์วินเทจ ,สไตล์คันทรี่ ,สไตล์เรโทร และสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก หรือ ลอฟท์  ก็สวยไม่แพ้กัน

คุณสมบัติของสีน้ำอะครีลิค ทีโอเอ ชิลด์ วัน นาโน

>> สีน้ำอะครีลิคชนิดพิเศษแท้ 100% ซุปเปอร์พรีเมี่ยมเกรด  ชนิดกึ่งเงา สำหรับทาภายใน

>> ผลิตจากเนื้อสี  และเทคโนโลยีชั้นสูงด้วยคุณภาพ  เพื่อครอบครัวสมัยใหม่ที่ต้องการทั้งความสวยและความสะอาดปลอดภัย ถูกสุขอนามัยภายในบ้าน

>> ให้ฟิล์มสีลื่น  ป้องกันคราบสกปรกทั้งคราบน้ำและน้ำมัน  ด้วย Protective Hybrid Technology จากประเทศเยอรมัน ที่ประกอบด้วย นาโนซิลิโคน (Nano Sillicone)  ป้องกันคราบสกปรกที่มาในรูปของน้ำ ฟลูโอโร (Fluoro Carbon)  สารเคลือบลื่น ป้องกันคราบน้ำมัน จากการประกอบอาหาร

>> ผสมสารป้องกันแบคทีเรีย Silver Lon (Silver Ag+) ชนิดกึ่งเงา มีเฉพาะสีเบส

- การใช้งาน

เหมาะสําหรับทาตกแต่งภายในอาคาร  บนพื้นผิวปูนฉาบ  คอนกรีต อิฐ กระเบื้องแผ่นเรียบ หรือพื้นผิวอื่นๆ ที่มีลักษณะเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณห้องครัว 

ถ้าหากคุณสนใจสีทาบ้าน สามารถกรอกรายละเอียดประเภทสีที่คุณต้องการ เพื่อให้ WAZZADU ช่วยจัดหาให้  ได้ที่ Link URL ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

http://www.wazzadu.com/form/findmaterial

เพื่อให้ทีมงานทราบรายละเอียดของสีที่คุณต้องการในเบื้องต้น เพื่อติดต่อกลับได้สะดวก ขอบคุณมากครับ

ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

TOA
เราจะพัฒนาสินค้าและบริการ โดยนอกจากจะตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้แล้ว ยังปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ